อาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ: รายการช้อปปิ้ง

ในการศึกษานี้ ได้ทำการวิเคราะห์แบบครอบคลุมเพื่อระบุโปรตีน PP2 ใน Gossypium ทั้งสี่สายพันธุ์ โปรตีน PP2 เหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นหกตระกูลย่อย และเหตุการณ์ WGD และ allotetraploidization เป็นแรงผลักดันในการขยายสมาชิก PP2 ในฝ้าย การวิเคราะห์องค์ประกอบที่ถูกต้องและการทดลอง qRT-PCR เปิดเผยว่า GhPP2 สามารถมีส่วนร่วมในการทนต่อความเครียดจากเกลือได้ นอกจากนี้ การวิเคราะห์ของ WGCNA ยังเปิดเผยว่า GhPP2-33 อาจมีบทบาทในการทนต่อความเครียดจากเกลือ สุดท้าย การทดสอบ VIGS แสดงให้เห็นว่าการปิดเสียงของ GhPP2-33 อาจลดความทนทานต่อเกลือได้ การศึกษานี้ให้ความเข้าใจที่ครอบคลุมเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ฉันได้ลิ้มรสถ้วยเนยถั่ว GoMacro และ Aloha ที่แตกต่างกันเล็กน้อย และแท้จริงแล้ว พวกเขาเป็นทั้งมังสวิรัติและมีโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นส่วนผสมที่สาม หากมีสิ่งใด บาร์ของ GoMacro จะมีรสชาติหวานกว่าเล็กน้อย ซึ่งคาดว่าจะมีน้ำตาลเพิ่มมากกว่าสองเท่า ปริมาณคาร์โบไฮเดรตโดยรวมค่อนข้างสูง ซึ่งทำให้บาร์แห่งนี้เป็นบาร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักวิ่งหรือนักกีฬาที่มีความอดทนอื่นๆ ที่กำลังมองหาของว่างหรืออาหารทดแทนที่จะทำให้พวกเขาอิ่มและกระปรี้กระเปร่า หากคุณไม่สามารถกินขนมปังและเนยถั่วก่อนเปิดตามปกติได้ นี่เป็นทางเลือกที่ดี ในขณะที่เขียนเรื่องนี้ ฉันพบว่าตัวเองกำลังดิ้นรนที่จะอธิบายอย่างถี่ถ้วนว่าโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลิ้มลองมีเหมือนกันอย่างไร และสิ่งที่ฉันคิดขึ้นมาก็คือพวกมันล้วนเป็นก้อนกลมปรุงแต่งรสสังเคราะห์ นั่นไม่ได้หมายความว่าฉันเกลียดโปรตีนบาร์ อันที่จริงพวกมันเป็นส่วนสำคัญในอาหารของฉัน ในฐานะนักวิ่งมาราธอนที่ต้องทำงานบนโต๊ะ ฉันวิ่งที่ไหนสักแห่งก่อนไปทำงานประมาณ 5 ถึง 10 ไมล์ และฉันมักจะกินโปรตีนบาร์หลังออกกำลังกายในช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนการประชุมครั้งแรกของวัน ใช่ ฉันอยากจะเตรียมแพนเค้กกล้วยหอมหรือสมูทตี้เบอร์รี่ที่มีผงโปรตีน แต่เมื่อถึงเวลาที่สำคัญ ปริมาณโปรตีนในตอนเช้าของฉันจะมาในรูปแบบแท่ง

การวิจัยเกี่ยวกับประเภทของโปรตีนที่ผู้ที่เป็นโรคไตบริโภคทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าการบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นจะมีประโยชน์บางประการได้ เมื่อหลายๆ คนนึกถึงโปรตีน อาหารประเภทแรกที่นึกถึงคืออาหารที่ทำจากสัตว์ เช่น ไข่ สัตว์ปีก เนื้อวัว เนื้อหมู ผลิตภัณฑ์จากนม และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตาม ผู้คนมักไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชมากนัก โปรตีนจากพืชมาจากอาหาร เช่น ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช รวมถึงถั่วเลนทิลและถั่วลันเตา หรือที่เรียกว่าพืชตระกูลถั่วหรือพืชตระกูลถั่ว อาหารเหล่านี้มีถั่วเหลือง ซึ่งนำไปแปรรูปเป็นอาหารทั่วไป เช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง และมิโซะ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาระดับความดันโลหิตให้แข็งแรง การบริโภคโซเดียมในปริมาณสูงอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะช่วยลดปริมาณโซเดียมและช่วยให้หัวใจแข็งแรงได้ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือแม้ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับอาหารของคุณได้ แต่ก็ไม่ควรยึดถือเป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียว สิ่งสำคัญคือต้องรวมอาหารทั้งส่วน เช่น เนื้อไม่ติดมัน ปลา และพืชตระกูลถั่วไว้ในอาหารของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเท่ากันเมื่อพูดถึงปริมาณโซเดียม บางยี่ห้ออาจมีระดับโซเดียมสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ มาก สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลากโภชนาการและรายการส่วนผสมอย่างละเอียดก่อนซื้อผงโปรตีน นอกจากนี้ บุคคลที่มีความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงหรือปัญหาสุขภาพอื่นๆ อยู่แล้วควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเติมผงโปรตีนลงในอาหาร ผลลัพธ์เหล่านี้จะให้ข้อมูลเชิงลึกใหม่เกี่ยวกับประวัติวิวัฒนาการและการทำงานของยีน GhPP2 และก่อให้เกิดประโยชน์ต่อกระบวนการของพันธุ์ที่ทนต่อเกลือในการปรับปรุงพันธุ์ฝ้าย Nutricost Organic Pea Protein มีส่วนประกอบเดียวคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่แยกได้ และเป็นตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนถั่ววีแกนที่ดีที่สุด โปรตีนถั่วไอโซเลททำจากถั่วสีเหลือง โดยผ่านขั้นตอนการประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ ทำให้เกิดโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงขึ้นต่อหนึ่งหน่วยบริโภค

ดูเหมือนว่ายิ่งเราดูรายการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนโซเดียมต่ำมากเท่าไร ปริมาณโซเดียมก็จะยิ่งลดลงเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงมีโซเดียมเพียง 20 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ผลิตภัณฑ์โปรตีนผง Naked Whey Grass Fed อาจเหมาะสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นโรคหัวใจหรือไต การค้นพบดังกล่าวกลายเป็นเรื่องปกติ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดจึงตื่นตัวในระดับสูง ขณะนี้ผู้ผลิตกำลังดำเนินการตามขั้นตอนและขั้นตอนที่เข้มงวดเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดโดยมีฉลากที่สะอาด ราคา ninety four.99 ดอลลาร์สำหรับแท็บขนาด 5 ปอนด์ คุณไม่ได้คาดหวังที่จะซื้อผงโปรตีนชั้นหนึ่งในราคาถูก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยหากคุณต้องการเพลิดเพลินกับคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส

“อย่างไรก็ตาม เกลือบางชนิดอาจมีรสเค็มจัด และการรับประทานเกลือในปริมาณมากมีความเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและหลอดเลือด” พวกเขากล่าวเสริม ข้อดีอย่างหนึ่งของเวย์โปรตีนปริมาณโซเดียมต่ำคือหนึ่งในตัวเลือกการสร้างปริมาณมาก เป็นเรื่องง่ายที่จะหาแหล่งโปรตีนที่ต่ำซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าของคุณ Academy of Nutrition and Dietetic ตั้งข้อสังเกตว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถลดความเสี่ยงของโรคบางชนิดได้ เช่น โรคหัวใจและมะเร็งบางรูปแบบ และอาจส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ ผลไม้ประกอบด้วยวิตามินซี โพแทสเซียม ใยอาหาร วิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ และมีโซเดียมเพียงเล็กน้อย ทำให้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพที่มีโซเดียมต่ำ ผลไม้ส่วนใหญ่ควบคุมปริมาณได้ตามธรรมชาติ ซึ่งช่วยจำกัดปริมาณแคลอรี่ แฮมสุก three ออนซ์มีโซเดียม 800 มิลลิกรัมและโปรตีน 18 กรัมตาม USDA เลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ยังไม่แปรรูป และย่าง ตุ๋น หรือย่างโดยไม่ใช้เครื่องปรุงรสเค็ม

การวิเคราะห์โปรไฟล์โปรตีโอมิกของใบให้ข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมเกี่ยวกับกลไกการเจริญเติบโตและความทนทานต่อความเค็มของพืชถั่วเหลืองที่ถูกปรับโดยอิทธิพลของไรโซแบคทีเรีย กลไกเหล่านี้ถูกควบคุมโดยการสื่อสารระหว่างสิ่งมีชีวิต ซึ่งเป็นเครือข่ายเส้นทางการส่งสัญญาณที่ซับซ้อน (Smith et al., 2015) โดยสรุป พืชถั่วเหลืองที่ปลูกเชื้อ Rhizobium sp. SL42 และไฮโดรจีโนฟากา เอสพี SL48 เพิ่มความแข็งแรงและความทนทานต่อความเค็มภายใต้สภาวะห้องเจริญเติบโต แบคทีเรียกระตุ้นเส้นทางการส่งสัญญาณหลายเส้นทางที่ควบคุมกลไกการเจริญเติบโตและการทนต่อความเครียด ซึ่งเป็นผลมาจากปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชและจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม พืชที่ปลูกเชื้อร่วมกับ Bradyrhizobium japonicum 532C และสายพันธุ์ SL42 และ SL48 มีกลไกในการส่งเสริมการเจริญเติบโตและบรรเทาความเครียดที่สูงขึ้น แสดงให้เห็นว่ามีการปลูกเชื้อร่วมกันที่เข้ากันได้ระหว่าง symbiont และ rhizobacteria พวกเขามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาต้นถั่วเหลืองภายใต้สภาวะตึงเครียด ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นสารกระตุ้นทางชีวภาพเพื่อลดผลกระทบจากความเครียดและเพิ่มผลผลิตพืชผล ในที่สุดสิ่งนี้อาจนำไปสู่การปรับปรุงพืชผลและความทนทานต่อความเค็มของถั่วเหลืองในที่สุด ในฐานะรองผู้อำนวยการห้องปฏิบัติการโภชนาการ Good Housekeeping Institute Stefani Sassos, MS, RDN, CSO, CDN, NASM-CPT ทำหน้าที่จัดการเนื้อหาด้านโภชนาการ การทดสอบผลิตภัณฑ์ และการประเมินทั้งหมด เธอติดตามผลการวิจัยล่าสุดอยู่เสมอเพื่อจัดทำรายงานตามหลักฐานเชิงประจักษ์เกี่ยวกับอาหารและโภชนาการทั้งหมด และเธอยังดำเนินการทดสอบและวิเคราะห์ในวงกว้างสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตั้งแต่โปรตีนแท่งและขนมหวาน ไปจนถึงอาหารเสริมและชุดจัดส่งอาหาร เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการคลินิกจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนมาเป็นเวลาหกปี โดยทำงานในสถานพยาบาลก่อนที่จะเข้าร่วม Good Housekeeping และได้รับใบรับรองขั้นสูงและใบรับรองจากคณะกรรมการในสาขาโภชนาการ พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน sixty five ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยาก และด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

การเจริญเติบโตของปลาที่ขาดอาร์จินีน กลุ่มที่ขาดจะถูกแบ่งหลังจากรับประทานอาหารที่ไม่เพียงพอเป็นเวลาหกสัปดาห์ และกรดอะมิโนที่หายไปถูกแทนที่ในหนึ่งในสองล็อตย่อย รูปที่ S4 เพิ่มเติม การกลายพันธุ์สองครั้ง pp2c.d6-1 pp2c.d7-1 และ pp2c.d6 pp2c.d7-2 มีความไวต่อความเครียดจากเกลือ รองรับรูปที่ 2 รูปที่ S2 เพิ่มเติม T-DNA กลายพันธุ์ที่น่าพิศวงของ PP2C.D6 และการแสดงออกที่มากเกินไปของ PP2C.D6 ในชนิด wild จะไม่เปลี่ยนแปลงความไวของเกลือของพืช รองรับรูปที่ 2

ใส่ส่วนผสมทั้งหมดยกเว้นเมล็ดเจียลงในชามผสมแล้วคนให้เข้ากัน ผสมเมล็ดเจียลงไปจนเข้ากันดี พักไว้ในตู้เย็นค้างคืน พุดดิ้งสามารถเก็บในตู้เย็นได้ 2-3 วัน เสิร์ฟแช่เย็นพร้อมท็อปปิ้งที่ต้องการ เช่น ผลไม้หรือวิปปิ้งท็อปปิ้ง เมล็ดเจียเป็นเมล็ดกลมเล็กๆ อาจมีสีดำ สีน้ำตาล และสีขาว พวกเขาเก็บเกี่ยวจากไม้ดอกในตระกูลมิ้นต์ที่เรียกว่า Salvia hispanica มีถิ่นกำเนิดในบางส่วนของเม็กซิโกและกัวเตมาลา เมล็ดเจียที่กินได้มีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับต้นเจียที่ Chia Pets ได้รับความนิยม แต่ก็ไม่ใช่เมล็ดเดียวกัน สารต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องเซลล์ของคุณจากความเสียหาย จึงช่วยปกป้องหัวใจและสมองและลดการอักเสบทั่วร่างกาย เนื่องจากมีการผลิตแตกต่างกัน น้ำมันมะกอกทั่วไปจึงไม่มีสารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้มากนัก ข้อเท็จจริงสำคัญที่ควรทราบก่อนเริ่มรับประทานอาหารเมดิเตอร์เรเนียนก็คือน้ำมันมะกอกไม่เหมือนกันทั้งหมด อาหารเมดิเตอร์เรเนียนเรียกร้องให้มีน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ (EVOO) โดยเฉพาะ นั่นเป็นเพราะมีอัตราส่วนไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งหมายความว่า EVOO มีไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย (ไม่อิ่มตัว) มากกว่าไขมันที่ไม่ดีต่อสุขภาพ (อิ่มตัว) นอกเหนือจากอัตราส่วนไขมันแล้ว EVOO ยังดีต่อสุขภาพเนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง

รักษาหัวใจของคุณให้ดีด้วยการเปลี่ยนไปใช้สูตรอาหารโซเดียมต่ำเหล่านี้ โดยแต่ละสูตรมีโซเดียม 300 มก. Tredici กล่าวว่าสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นคือการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปลูกสาหร่ายขนาดเล็กในวงกว้าง และถ้าเราไขปริศนานี้ได้ การเพาะเลี้ยงสาหร่ายขนาดเล็กอาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงได้ การปลูกสาหร่ายขนาดเล็กช่วยประหยัดดิน ใช้ปุ๋ยที่มีประสิทธิภาพสูง และไม่ต้องใช้ยาฆ่าแมลง น้ำอาจเป็นปัญหาได้ แต่ระบบการเพาะปลูกแบบปิดจะหมุนเวียนน้ำเพื่อจำกัดของเสีย กลุ่มของ Tredici กำลังมองหาการเพาะเลี้ยงสาหร่ายขนาดเล็กในทะเลเป็นอาหาร ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้น้ำจืดเลย โดยปกติแล้วโปรตีนจะถูกบริโภคหลังการออกกำลังกาย 30–120 นาที เพื่อซ่อมแซมและพัฒนากล้ามเนื้อให้เกิดประโยชน์สูงสุด จากการวิจัยของ Frontiers in Nutrition ปี 2018 การบริโภคโปรตีนเป็นประจำตลอดทั้งวันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการฟื้นตัว เวลามื้ออาหารยังส่งผลต่อการพัฒนากล้ามเนื้อด้วย “การจัดตารางมื้ออาหารเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารมื้อเล็กๆ สามมื้อตลอดทั้งวัน Jessica Coulon เป็นนักเขียนและบรรณาธิการที่เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส สุขภาพ โภชนาการ และวิทยาศาสตร์ ก่อนหน้านี้ เธอเป็นบรรณาธิการของ Popular Mechanics and Bicycling ซึ่งเธอพูดถึงข่าวการปั่นจักรยานระดับมืออาชีพ เขียนคำแนะนำวิธีใช้ และทดสอบอุปกรณ์จักรยานใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดทั้งหมด เธอยังเป็นผู้ทดสอบรองเท้าเป็นประจำและเป็นผู้มีส่วนร่วมใน Runner’s World คุณมักจะพบเธอเล่นสกีหรือขี่จักรยานเสือภูเขา และแข่งกับทีม Enduro หญิง F1RE โรเบิร์ต ไวลด์แมน (“ดร. ร็อบ”) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ฟิตเนส และโภชนาการที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งพูดไปทั่วโลกเกี่ยวกับการออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬา และยังคงทำงานร่วมกับนักกีฬามืออาชีพและนักกีฬาชั้นยอดเพื่อให้บรรลุผลการปฏิบัติงานในระดับสูงสุด เช่นเดียวกับ สุขภาพและการออกกำลังกาย.

แต่ถั่วเหลืองที่คั่วด้วยเกลือและสารทดแทนเนื้อสัตว์มังสวิรัติ เช่น เบอร์เกอร์ที่ทำจากถั่วเหลืองและไส้กรอกมังสวิรัติ อาจมีโซเดียมสูง ถั่วเหลืองแทบไม่มีโซเดียม และถั่วเหลืองคั่ว 1/4 ถ้วยให้โปรตีน 10 กรัม เต้าหู้แข็งครึ่งถ้วยให้โปรตีนเกือบ 22 กรัม และมีโซเดียมเพียง 18 มิลลิกรัม นมถั่วเหลืองและโยเกิร์ตถั่วเหลืองก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน อาหารทะเลแปรรูปอาจมีโซเดียมสูงขึ้นเนื่องจากการเติมเกลือ ปลาแอนโชวี่กระป๋อง 1 ออนซ์มีโซเดียม 1,040 มิลลิกรัม ปลาทูน่ากระป๋องในน้ำมัน three ออนซ์มีโซเดียม 336 มิลลิกรัม และปลาแซลมอนกระป๋อง 3 ออนซ์มีโซเดียม 346 มิลลิกรัม

GI ดำเนินการวิจัย รวบรวมตัวอย่างและข้อมูล และจัดทำต้นฉบับ SS และ GI วางแผนการออกแบบการทดลองและดำเนินการวิเคราะห์โปรตีโอมิก SS และ DS ช่วย GI ในการแก้ไขต้นฉบับและให้ข้อเสนอแนะ ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ และส่วนใหญ่ชอบกลิ่นวานิลลา มะพร้าว และอบเชย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย

เหมาะเป็นอย่างยิ่งหลังจากออกกำลังกายเพียงไม่กี่นาทีหรือเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงในเวลาใดก็ได้ของวันเพื่อเสริมอาหารของคุณ เครื่องดื่มจากพืชต้องยังคงให้รสชาติครีมอยู่ได้ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนผู้บริโภคให้หันมาเลือกเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพและมีน้ำตาลต่ำในระยะยาวในอินโดนีเซีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อราคาเหล่านี้มีราคาสูงกว่าผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม NutritionInsight.com เป็นผู้จัดพิมพ์ชั้นนำระดับนานาชาติในด้านส่วนผสมอาหาร ความก้าวหน้าทางโภชนาการ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์มดังกล่าวจัดทำโดย CNS Media BV, Arnhem ประเทศเนเธอร์แลนด์ “ในความเป็นจริง แม้ว่าธุรกิจหลักของเราคือการจัดจำหน่ายวัตถุดิบ แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ใช้บริการเสริมต่างๆ มากมาย รวมถึงห้องปฏิบัติการด้านการประยุกต์ใช้อาหารที่ทำงานทุกวันเพื่อสร้างโซลูชันอัจฉริยะเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่น่าสนใจ โซลูชันอัจฉริยะเหล่านี้คือระบบการทำงานของ FARA ของเรา” Margari อธิบาย มันทำจากผัก 100 เปอร์เซ็นต์ และ “ไม่เหมือนกับเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดตอนนี้” เนื่องจากมีแคลอรี่น้อยกว่ามากและไม่มีไขมัน การเตรียมโพลีโซมัลที่ขึ้นอยู่กับการยืดตัวถูกสกัดจากใบของไกลโคไฟต์ Pisum sativum, Triticum aestivum, Oryza sativa และ Hordeum vulgare และจากฮาโลไฟต์ Atriplex isatidea และ Inula crithmoides การแปลโดยใช้โพลีโซมจากพืชที่ทนต่อเกลือมีความเหมาะสมที่สุดที่ความเข้มข้นของ K และ Mg สูงกว่าการใช้โพลีโซมจากไกลโคไฟต์ นอกจากนี้ NaCl ยังสามารถทดแทนบทบาทของ K ในการเตรียมโพลีโซมอลจากฮาโลไฟต์ได้ดีกว่าไกลโคไฟต์บางส่วน

ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports เป็นหนึ่งในผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงแต่ดีต่อการบริโภคโปรตีนโดยรวมและการซ่อมแซมตลอดจนการสร้างกล้ามเนื้อ Sprout Living Sunflower Protein มีโปรตีน 15 กรัมต่อมื้อทั้งหมดได้มาจากผงโปรตีนเมล็ดทานตะวัน ผลิตภัณฑ์นี้ยังเป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อร่างกาย ได้แก่ คาร์โบไฮเดรตต่ำและน้ำตาลต่ำตามธรรมชาติ ความเครียดจากเกลือมีผลกระทบสำคัญต่อการเจริญเติบโตของพืชและการผลิตพืช ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการทำความเข้าใจกลไกการทนต่อเกลือในพืช การหยุดชะงักของความสามารถในการพับโปรตีนในเอนโดพลาสมิกเรติคูลัม (ER) ทำให้เกิดการสะสมของโปรตีนที่กางออกและความเครียดของ ER ซึ่งกระตุ้น “การตอบสนองของโปรตีนที่กางออก” (UPR) แม้ว่ารายงานจะแสดงให้เห็นว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตต่างๆ รวมถึงพืช แต่ก็ยังต้องพิจารณาว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ได้อย่างไร การขาดสังกะสียังกระตุ้นให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตหลายชนิด เราจะให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับบทบาทของสังกะสีในการเริ่มต้น UPR ในการตอบสนองของพืชต่อความเครียดจากเกลือ พร้อมด้วยรายละเอียดของวิธีการที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบ

ต่อไปเป็นขนมปังมัลติเกรน ปริมาณโปรตีนที่แม่นยำจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อ แต่แบรนด์ที่ฉันใช้ (Silver Hills Bakery Hemptation) มีโปรตีนมากถึง 6 กรัมต่อชิ้นหรือรวมโปรตีน 12 กรัม Dave’s Killer Bread ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี นักวิทยาศาสตร์รู้ดีว่าวิวัฒนาการของ F5H ในพืชดอกได้นำไปสู่การผลิตเอสลิกนิน ดังนั้นพวกเขาจึงคาดหวังว่าจะพบว่า CB5D มีการพัฒนาร่วมกับ F5H พืชสมัยใหม่มีลิกนินสามประเภท แต่พืชที่มีลิกนินในยุคแรกส่วนใหญ่มีเพียงสองประเภทเท่านั้น ลิกนินที่ ‘ใหม่กว่า’ เรียกว่า syringyl-lignin หรือ S-lignin”

เราคิดว่าเราทำเบอร์เกอร์ที่รสชาติดีที่สุดและดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่มีส่วนผสมของ GMOs ถั่วเหลือง กลูเตน หรือวิศวกรรมชีวภาพ และผลิตจากส่วนผสมคุณภาพ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมโดยให้ปริมาณ 20 กรัมต่อมื้อ เมื่อเทียบกับเนื้อวัว 80/20 แล้ว ยังมีไขมันรวมและไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าถึง 35% มีแคลอรี่ต่ำกว่า ไม่มีคอเลสเตอรอล มีธาตุเหล็กมากกว่า และมีวิตามินบีและแร่ธาตุที่เทียบเคียงได้ ระดับอาการบวมของคุณขึ้นอยู่กับปริมาณโซเดียมซึ่งควบคุมความสมดุลของของเหลวในร่างกาย หากคุณสังเกตเห็นว่าใบหน้าดูอวบอิ่ม อาจเป็นสัญญาณของการได้รับโซเดียมมากเกินไป ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเปลี่ยนไปใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ความดันโลหิตของคุณได้รับผลกระทบรุนแรงที่สุดเมื่อรับประทานโซเดียมมากเกินไป มันอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณพุ่งสูงขึ้น นำไปสู่ภาวะหัวใจหลายอย่าง เช่น โรคหลอดเลือดสมอง ในระยะยาว ดังนั้นคนส่วนใหญ่ชอบที่จะยึดติดกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ผลิตจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชคุณภาพพรีเมียม แท่งเหล่านี้ตอบสนองความต้องการและความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติโดยเฉพาะ บุคคลที่ใส่ใจสุขภาพ หรือนักกีฬาที่ต้องการการฟื้นฟูที่ดีที่สุด บาร์เหล่านี้ก็ครอบคลุมทุกอย่าง โปรตีนจากพืชช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้บำรุงร่างกายพร้อมทั้งสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม โดยทั่วไปผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการป่วยใดๆ เป็นพิเศษ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ เป็นประจำ

เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ในขณะเดียวกันก็รักษาสุขภาพให้แข็งแรงด้วย ด้วยการเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำ คุณสามารถดูแลสุขภาพของหัวใจ การจัดการน้ำหนัก การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การให้น้ำ และความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนถั่วเขียว ล้วนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ โปรตีนถั่วได้รับความนิยมในฐานะแหล่งโปรตีนจากพืชเนื่องจากมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ นั่นคือที่มาของโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำเป็นทางเลือกที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่ดี โดยเฉพาะอาร์จินีน ซึ่งส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดและสุขภาพหัวใจที่ดี และลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ซึ่งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ (3, four, 5)

เนื้อสัตว์ทดแทนวีแกนเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีโดยเนื้อแท้ หาซื้อได้ง่าย เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทาง และหลายแห่งมีวิตามินบี 12 ในปริมาณที่สูงกว่า (ซึ่งทุกคน ไม่ว่าจะเป็นมังสวิรัติหรือไม่ก็ตาม ควรเสริมด้วย) ทางเลือกเหล่านี้หลายรายการยังมีโปรไฟล์สารอาหารหลัก (โปรตีนสูง ทานคาร์โบไฮเดรตต่ำ) ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีเป้าหมายทางโภชนาการโดยเฉพาะ ปัจจัยนี้ทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกทั่วไปสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในระดับปานกลางหรืออย่างมีนัยสำคัญ สำหรับความพยายามด้านกีฬา ฟิตเนส และ/หรือการฝึกความแข็งแกร่งที่หลากหลาย จับ? ผงโปรตีนถั่วสามารถเติมลงในอาหารและเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้ หากต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ให้ดื่มโปรตีนเชคภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย แต่อย่ากินโปรตีนที่ได้รับในแต่ละวันในคราวเดียว ในการศึกษา 12 สัปดาห์ผู้ชายที่ยกน้ำหนักที่บริโภคโปรตีนถั่ว 50 กรัมต่อวันจะมีกล้ามเนื้อในปริมาณเท่ากันกับผู้ที่รับประทานเวย์โปรตีน (3) เนื่องจากผู้หญิงอเมริกันประมาณ 10% ขาดธาตุเหล็ก การรวมผงโปรตีนถั่วในอาหารของคุณอาจเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณสารอาหารนี้ (10) โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนถั่วจะใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนของสมูทตี้และเครื่องดื่มเชค และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับอาหารเกือบทุกชนิด เนื่องจากเป็นวีแกนตามธรรมชาติและไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้

ผงหนึ่งช้อนให้โปรตีน 20 กรัมพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ผู้ทดสอบที่เชี่ยวชาญของเราชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นวานิลลา และรสชาติที่สมดุล เราพบว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับของเหลวทุกชนิด รวมถึงสมูทตี้ หรือแม้แต่เมื่อเติมลงในน้ำมะพร้าวเท่านั้น ผงโปรตีนวีแก้นของคุณอาจมีมากกว่าโปรตีน ดูรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบ และเลือกผงโปรตีนที่มีส่วนผสมที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของคุณ คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่เติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ และสารให้ความหวานเทียม เช่น ซูคราโลสและแอสปาร์แตม สูตรนี้ปราศจากกลูเตน ปราศจากน้ำตาล และเพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวาน อย่างไรก็ตาม มีแคลอรี่สูงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ในรายการของเรา โดยมีแคลอรี่ a hundred and seventy ต่อมื้อ แม้ว่าจะไม่สูงเกินไป แต่ผงโปรตีนจากพืช Vega อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดหากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผลิตจากส่วนผสมที่สะอาดและตรวจสอบย้อนกลับได้ คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง three กรัม ทั้งหมดอยู่ในรูปของเส้นใย ราคาเหมาะสม แต่บางคนไม่ชอบรสชาติถั่วเข้มข้นและความสม่ำเสมอของผงโปรตีนมังสวิรัตินี้ ลูกค้าแนะนำให้ผสมกับผลไม้เพื่อชดเชยรสชาติและเนื้อสัมผัส คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในซุป น้ำจิ้ม หรือขนมอบได้ ผู้ทดสอบของเรากล่าวว่า Jacked Factory Authentic Vegan ผสมได้ง่าย และรสช็อกโกแลตเข้ากันได้ดีกับน้ำ คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนวีแกนกับนมพืชที่คุณชื่นชอบ หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตหรือแป้งแพนเค้กสำหรับอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูง

ปริมาณไนโตรเจนของโปรตีนส่วนใหญ่ที่พบในเนื้อเยื่อของสัตว์ ถั่ว และเมล็ดพืชอยู่ที่ประมาณ 16 เปอร์เซ็นต์; ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงมักแสดงเป็นปริมาณไนโตรเจน × 6.25 หากถั่วเหลือง GMO เป็นข้อกังวล ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่า Organic หรือ Non-GMO Project Verified หากน้ำมันที่ผ่านการกลั่นแล้วเป็นปัญหา ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่าน้ำมันมาจากแหล่งที่ยั่งยืน น้ำมันออร์แกนิค หรือน้ำมันสกัด “แม้จะมีรายละเอียดปลีกย่อย แต่เรารู้โดยปราศจากข้อสงสัยอันสมเหตุสมผลว่าเนื้อวัวมีปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนเกินขนาดเมื่อเทียบกับทางเลือกอื่นๆ” ดร. เดวิด แคทซ์ ผู้ก่อตั้งศูนย์วิจัยการป้องกัน Yale-Graffin ของมหาวิทยาลัยเยลกล่าว “ถึงขอบเขตที่ว่าเนื้อสัตว์ทดแทนเป็นทางเลือกแทนเนื้อวัวจริงๆ จะเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม ข้อได้เปรียบโดยรวมที่สำคัญสำหรับเนื้อสัตว์ทดแทน แม้แต่เนื้อสัตว์แปรรูปขั้นสูง อยู่ในคอลัมน์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม” โดยรวมแล้ว เนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าการผลิตเนื้อสัตว์ทั่วไปถึง 30-90% ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับมื้อต่อไปของคุณ สำหรับการตรวจวิเคราะห์ฤทธิ์ต้านพอร์เตอร์ของ Na /H ในพลาสมาเมมเบรน ต้นกล้าอายุ 7 วันถูกย้ายไปยังดินและเติบโตเป็นเวลา 4 สัปดาห์ในห้องเจริญเติบโต จากนั้นบำบัดด้วย NaCl 250 มิลลิโมลาร์เป็นเวลา three วันก่อนเก็บเกี่ยวเพื่อแยกถุงพลาสมาเมมเบรน เรายังทดสอบผลกระทบนี้ในระบบยีสต์ด้วย ตัวแปร PP2C.D6G87D ไม่ได้ระงับวิถีทาง SOS ได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่ากับ PP2C.D6 ที่สมบูรณ์ในยีสต์ (รูปที่ 4C); เรายืนยันผลลัพธ์เหล่านี้โดยการทดสอบเส้นโค้งการเติบโต (รูปที่ four, D และ E) ระดับ mRNA ของ PP2C.D6G87D และ PP2C.D6 ได้รับการวิเคราะห์โดยการถอดรหัสแบบย้อนกลับ – ปฏิกิริยาลูกโซ่โพลีเมอเรส (RT – PCR) ซึ่งบ่งชี้ว่าการแสดงออกของ PP2C.D6G87D ไม่ต่ำกว่าของ PP2C.D6 (รูปที่เสริม S7E) การค้นพบนี้แสดงให้เห็นว่าการยับยั้งการทำงานของ SOS1 โดย PP2C.D6 ขึ้นอยู่กับการทำงานของโปรตีนฟอสฟาเตส

พารามิเตอร์ทางโภชนาการบางอย่างที่บ่งบอกถึงทางเลือกที่ดีกว่าคือผลิตภัณฑ์ที่ไม่เติมน้ำตาล มีไขมันอิ่มตัว 2 กรัมหรือน้อยกว่า และมีโซเดียมน้อยกว่า 575 มิลลิกรัมต่อมื้อ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจมีราคาค่อนข้างแพง” Geagan กล่าว “ตรวจสอบราคาและให้แน่ใจว่าไม่ได้หมายความว่าคุณจะยอมประนีประนอมกับอาหารเพื่อสุขภาพอื่นๆ” ตามรายงานของ Good Food Institute ปี 2021 ราคาเนื้อสัตว์จากพืชต่อปอนด์เป็นสองเท่าของเนื้อสัตว์ เนื่องจากธรรมชาติที่ผ่านการแปรรูป เนื้อสัตว์จากพืชจึงไม่ได้ให้สารอาหารมากมาย (หรือบางครั้งก็มี) ที่ทำให้อาหารจากพืชทั้งตัวดีสำหรับคุณ เช่น เส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว และโพลีฟีนอลในปริมาณมาก .

การกล่าวอ้าง “โซเดียมต่ำ” ทำได้ง่ายกว่าและยังคงสามารถรองรับปริมาณโซเดียมได้ในแต่ละวัน โดยสมมติว่าคุณคำนึงถึงอาหารอื่นๆ ในอาหารของคุณที่อาจส่งผลต่อปริมาณโซเดียมโดยรวม การระคายเคืองในลำไส้ต่อผงโปรตีนจากพืชเป็นหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดข้อร้องเรียน เมล็ดพืชและพืชตระกูลถั่วหากไม่หมักอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด มีลม และไม่สบายตัวได้ Fortagen ถูกย่อยล่วงหน้าผ่านกระบวนการหมัก ส่งผลให้ขนาดอนุภาคเล็กลงและเป็นมิตรกับลำไส้มากขึ้น และแตกต่างจากตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา Fortagen ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งหมายความว่า EAA จะถูกนำเสนอในอัตราส่วนที่แน่นอนที่ร่างกายของคุณใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ

ในสหรัฐอเมริกา มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ Solazyme ซึ่งเป็นบริษัทในซานฟรานซิสโกที่โด่งดังจากการทำงานด้านเชื้อเพลิงจากพืช ขณะนี้กำลังพัฒนาผงสาหร่ายขนาดเล็กสำหรับใช้ในการปรุงอาหาร การอบ และสมูทตี้ ผลิตภัณฑ์อาหารกำลังวางตลาดภายใต้ชื่อ AlgaVia และเริ่มใช้เป็นส่วนผสมในร้านขายของชำ ปัจจุบันถั่วเหลืองครองตลาดโปรตีนจากพืช ตามข้อมูลของ Stice แต่มันก็สูญเสียเหตุผลบางส่วนไป ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากความกังวลของผู้บริโภคเกี่ยวกับสารประกอบที่เลียนแบบฮอร์โมนเอสโตรเจนและจีเอ็มโอ โปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ถั่ว มันฝรั่ง และควินัว กำลังรุกล้ำเข้ามา นักพัฒนา “[ผลิตภัณฑ์] ตระหนักดีว่าเราจำเป็นต้องขยายขอบเขตขอบเขตของโปรตีนของเรา และกำลังตามล่าหาแหล่งโปรตีนทางเลือก” Camilla Stice นักวิเคราะห์การวิจัยด้านอาหารและโภชนาการของบริษัทกลยุทธ์เทคโนโลยี Lux Research Inc. บอกกับ The Salt ทางอีเมล คนส่วนใหญ่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคต มีรสวานิลลาที่ดีและเนื้อครีม อย่างไรก็ตาม บางคนบอกว่าผงโปรตีนมีรสหวานเกินไป

ช็อกโกแลตเป็นรสชาติคลาสสิกสำหรับโปรตีนเชค และ Jacked Factory Authentic Vegan คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ดีที่สุด Transparent Labs Vegan Mass Gainer มีแคลอรี่ 710 ถึง 730 และโปรตีน 50 ถึง 52 กรัมต่อมื้อ ทำให้เราเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ โปรตีนเป็นสารประกอบอินทรีย์ที่ซับซ้อน ประกอบด้วยกรดอะมิโนหลายชนิดเชื่อมโยงกันผ่านพันธะเปปไทด์ และเชื่อมโยงกันระหว่างสายโซ่ด้วยพันธะซัลไฮดริล พันธะไฮโดรเจน และแรงแวนเดอร์วาลส์ องค์ประกอบทางเคมีในโปรตีนมีความหลากหลายมากกว่าสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพกลุ่มอื่นๆ โปรตีนในเซลล์ของสัตว์และพืชหลายชนิดช่วยให้เนื้อเยื่อเหล่านี้มีความจำเพาะทางชีวภาพ ผลิตภัณฑ์จากพืชใหม่ๆ บางชนิดมีความหลากหลายทางเทคโนโลยีต่ำ เช่น เบอร์เกอร์ Actual Veggies แม้ว่าพวกมันจะไม่ทำให้คุณคิดว่าคุณกำลังกินเนื้อวัว แต่ก็มีเนื้อหนา มีรสชาติ และทำจากอาหารจากพืชที่คุณจำได้ Jason Rosenbaum ผู้ร่วมก่อตั้งหยุดกินเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และหันมาสนใจ Beyond และ Impossible Burgers แต่หลังจากที่เห็นว่าพวกมันได้รับการประมวลผลอย่างไร เขาก็ตัดสินใจว่าเขาอาจจะเอาชนะเป้าหมายด้านสุขภาพของเขาได้ ก่อนหน้านี้เราแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 รับสมัคร BIN2 ไปยังพลาสมาเมมเบรนและช่วยเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่าง BIN2 และ SOS2 ในทางกลับกัน BIN2 phosphorylates SOS2 เพื่อระงับกิจกรรมและควบคุมการเจริญเติบโตของพืชในระหว่างระยะการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังจากความเครียดจากเกลือ (Li et al., 2020) ดังนั้น SCaBP8 จึงทำหน้าที่ในระยะฟื้นตัวหลังความเครียดจากเกลือ ในการศึกษานี้ เราแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ทำหน้าที่เป็นสวิตช์เพื่อกำจัดการยับยั้ง SOS1 โดย PP2C.D6 และ PP2C.D7 คาดว่ากระบวนการนี้จะเกิดขึ้นในระยะเริ่มแรกของความเครียดจากเกลือ ในเวลาเดียวกัน SOS2 จะถูกเปิดใช้งานโดย SCaBP8 และ SOS3 ให้เป็นฟอสโฟรีเลท SOS1 ซึ่งจะช่วยส่งเสริมกิจกรรมของมัน ดังนั้น สัญญาณแคลเซียมและเซ็นเซอร์แคลเซียม SCaBP8 จึงมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดของเกลือโดยการเปิดใช้งาน SOS2 kinase และระงับการทำงานของ PP2C.D6 และ D7 ในพืช

จากนั้น ให้คิดถึงข้อควรพิจารณาอื่นๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีน ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ไม่มีสารตัวเติม สารให้ความหวานเฉพาะ (หรือไม่มีสารให้ความหวาน) หรือผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ฉันขอแนะนำรุ่นถั่วลิสงเท่านั้นที่ไม่มีการเจือปน แบรนด์ PB2 จำหน่ายโปรตีนถั่วลิสงในรสชาติอื่นๆ เช่น ดัตช์โกโก้และวานิลลามาดากัสการ์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมจะสูงกว่ามากก็ตาม สิ่งนี้อาจดูเหลือเชื่อ แต่ก็ยังมีนักวิจารณ์ออนไลน์อยู่บ้าง ข้อตำหนิบางประการเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ได้แก่ ความสามารถในการละลายได้ไม่ดีและมีรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าจะเป็น “ไม่มีรสชาติ” ก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ใช้ประจำของแบรนด์นี้บางรายรู้สึกว่าสูตรไม่เหมือนเดิม และตอนนี้พวกเขาก็ผิดหวัง มีข้อเสียเล็กน้อยที่ต้องรายงานกลับด้วยตัวเลือกนี้ นอกเหนือจากปัญหาพื้นผิวเล็กน้อยหลังการผสม ผู้วิจารณ์ออนไลน์คนหนึ่งรู้สึกว่ามันเหมือนกับการดื่ม “ทราย” อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่านี่คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังผสมได้ง่ายกับของเหลวใดๆ และไม่มีกลิ่น ตามความคิดเห็นออนไลน์ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยอมรับว่าคุณภาพของผงโปรตีนนี้ดีกว่าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภครายอื่นรายงานว่าข้อเสียหลักประการหนึ่งคือรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้การวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหาร (11) การปรับปรุงการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดนี้สามารถช่วยลดภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานได้

เวย์โปรตีนของNäckถูกสร้างขึ้นโดยนักโภชนาการการกีฬาเพื่อกระตุ้นสมรรถภาพของคุณ เพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัว และความเต็มอิ่ม การผสมผสานคุณภาพสูงแต่ละครั้งประกอบด้วยโปรตีน 21 กรัม โดยได้รับพลังงานเพียง ninety five กิโลแคลอรี ประกอบด้วย EAA 10.3 กรัม และ BCAA four.7 กรัม ซึ่งส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในร่างกาย เวย์ของเราออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม เพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มได้นานขึ้น มีการเพิ่มการผสมผสานของเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อเพิ่มการย่อยและการดูดซึมของโปรตีนให้สูงสุด เพื่อเปรียบเทียบการบริโภคสารอาหารและพลังงาน นักวิจัยใช้ค่าอ้างอิงอาหารของเยอรมนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ และยังประเมินคุณภาพของโปรตีนด้วยการคำนวณคะแนนกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ (DIAAS) “เมื่อพิจารณาจากจำนวนผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชที่มีอยู่ในปัจจุบัน เห็นได้ชัดว่ามีตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นทางเลือกแทนเนื้อสัตว์ เช่น เนื้อวัวหรือไก่” ดร. ตัวอย่างเช่น เบอร์เกอร์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วสามารถมีโปรตีนได้มากกว่าเบอร์เกอร์ถั่วหรือผักถึงสี่เท่าซึ่งอาจรวมกลุ่มด้วยส่วนผสมที่มีโปรตีนต่ำกว่า เช่น มันฝรั่งและผัก การวิจัยของ Safefood ศึกษาเนื้อหาทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์จากพืช 354 รายการที่วางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วเกาะไอร์แลนด์ เพียงพัฟโปรตีนจากธรรมชาติล้วนๆ ที่สมบูรณ์แบบด้วยรสชาติหวานและเผ็ดที่เป็นเอกลักษณ์และเหลือเชื่อ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์เบา ๆ แต่น่าพึงพอใจที่คุณปรารถนาในของว่างที่ดีต่อสุขภาพและปราศจากความผิด ประสบการณ์การเติมน้ำมันที่สมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพ เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยและมองหาสารอาหารที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการที่แตกต่างจากแท่งหรือเชคเล็กน้อย

ในกรณีที่คุณกำลังมองหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำในร้านค้าและบังเอิญไปเจอยี่ห้ออื่นจากตัวเลือกด้านล่าง คุณสามารถตรวจสอบฉลากข้อมูลโภชนาการและค้นหาบรรทัดที่ระบุว่า “โซเดียม” ทางด้านขวาสุดคือตำแหน่งที่คุณจะพบเปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวัน ตรวจสอบที่นี่เพื่อดูว่าเป็น 5% หรือต่ำกว่า เมื่อผู้คนจำนวนมากหันมารับประทานมังสวิรัติหรือรับประทานมังสวิรัติ หลายคนคิดว่าอาหารทดแทนเนื้อสัตว์จะถือเป็นอาหารส่วนใหญ่ที่พวกเขารับประทาน ทางเลือกเหล่านี้เกี่ยวข้องกับอาหารเกือบทุกจาน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เคยชินกับการรับประทานเนื้อสัตว์ในทุกมื้อ เมื่อพิจารณาถึงความแพร่หลายของการกินวีแกนและการใช้ชีวิตโดยเน้นพืชเป็นหลัก ปัจจุบัน เนื้อสัตว์ทดแทนจึงมีวางจำหน่ายในร้านขายของชำเกือบทุกแห่ง การเลือกพวกมันนั้นง่ายพอ ๆ กับการก้าวไปยังชั้นวางถัดไปในตู้เย็น แม้ว่าจุดราคาจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแบรนด์และสินค้า แต่ส่วนใหญ่จะคุ้มค่าและเข้าถึงได้ง่าย เพื่อให้ได้ผลสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อ ควรบริโภคผงโปรตีนถั่วภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย (21) การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการกินโปรตีน 0.73 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (1.6 กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวันเป็นปริมาณที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อ (19) แม้ว่าผลลัพธ์เหล่านี้จะมีแนวโน้มดี แต่จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อดูว่าผงโปรตีนถั่วสามารถลดคอเลสเตอรอลในคนได้หรือไม่ โปรตีนถั่วยังเข้ากันได้ดีกับน้ำและมีเนื้อหยาบหรือเป็นชอล์กน้อยกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น ป่าน

นอกจากนี้ ด้วยปริมาณแคลอรี่เพียง 103 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม และไขมัน 1.9 กรัม โปรตีน Impact Whey จึงเหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณจะเป็นอย่างไร เมื่อพูดถึงการสร้างผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นสำหรับภูมิภาคต่างๆ Nieuwkoop กล่าวเพิ่มเติมว่านี่ถือเป็นส่วนที่ง่ายกว่าของกระบวนการหลังจากได้รับฐานและการประมวลผลที่ถูกต้อง เนื่องจากจะยิ่งลงไปถึงการควบคุมพารามิเตอร์ หมวดหมู่ที่เน้นพืชเป็นหลักได้มุ่งเน้นไปที่ด้านโปรตีนของสิ่งต่าง ๆ มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เนื่องจากถูกมองว่าเป็นแนวทางที่สำคัญในการจัดการกับปัญหาการขาดโปรตีนในอนาคตในประชากร – แต่ PLNT เชื่อว่าควรเป็นจุดสนใจด้วย เส้นใย “คำว่า ‘ผู้สืบทอด’ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราในการแสดงให้ผู้บริโภคเป้าหมาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่กินเนื้อสัตว์ เห็นว่ามีทางเลือกที่ดีนอกเหนือจากตัวเลือกโปรตีนทั่วไปของพวกเขา”​ เขากล่าวเสริม PLNT เชื่อว่าได้ค้นพบวิธีแก้ปัญหาที่เรียบง่ายแต่สง่างามสำหรับปัญหาดังกล่าว โดยการใช้เกลือที่มีสมดุลของโซเดียมและโพแทสเซียมในผลิตภัณฑ์ของตนดีขึ้น ฉันชอบส่วนผสมของช็อคโกแลต ถั่ว และแครนเบอร์รี่บาร์ที่ยอดเยี่ยม ขนาดพอดีคำไม่มีรสชาติเหมือนกันสำหรับฉัน การกัดก็ดีเหมือนกันแต่ไม่มีอะไรเหมือนบาร์

ข้อดีอีกประการหนึ่งของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำก็คือสามารถช่วยรักษาการทำงานของไตให้แข็งแรงได้ การบริโภคโซเดียมในปริมาณสูงอาจทำให้ไตเกิดความเครียด นำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะช่วยลดปริมาณความเครียดในไตและส่งเสริมสุขภาพไตโดยรวมได้ โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมสำหรับนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่มักถูกมองข้ามเมื่อเลือกผงโปรตีนคือปริมาณโซเดียม ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของปริมาณโซเดียมในผงโปรตีน ประโยชน์ของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ และวิธีการเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ การดูดซึมสุทธิที่ต่ำกว่าของ Cl− โดยการตัดรากด้วยเกลือของ one hundred forty Ruggeri เทียบกับ K51-40 ซึ่งแสดงโดยความเข้มข้นของพืชทั้งต้นที่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญของ Cl− นั้นแตกต่างกับการตอบสนองของใบที่หยั่งรากของ a hundred and forty Ruggeri ที่อยู่ภายใต้การบำบัดด้วยเกลือ [ 11]. ในการศึกษานั้น ใบที่หยั่งรากของ Ruggeri one hundred forty ใบ เมื่อเปรียบเทียบกับใบของ K51-40 มีความเข้มข้นของ Cl− ในก้านใบและแผ่นใบต่ำกว่า และมีความเข้มข้นของ Cl− ในรากที่สูงกว่า แต่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใน ความเข้มข้นของ Cl− ในใบที่หยั่งรากทั้งหมด [11] การศึกษาในปัจจุบันเกี่ยวข้องกับพืชที่สร้างในอาหารที่มีทรายหยาบ ในขณะที่การศึกษาเกี่ยวกับใบที่หยั่งรากเกี่ยวข้องกับระบบไฮโดรโปนิกส์ที่มีสารละลายหมุนเวียน แม้ว่ามีความเป็นไปได้ที่อาหารปลูกพืชไร้ดินอาจส่งผลต่ออัตราของ Cl− ไหลออกจากราก ข้อแตกต่างเพิ่มเติมก็คือ การปักชำแบบหยั่งรากมีทั้งระบบรากที่กำลังเติบโตและยอดที่กำลังเติบโต ในขณะที่ใบที่หยั่งรากจะมีระบบรากที่กำลังเติบโต แต่ไม่มียอดที่กำลังเติบโต . การขนส่งจากรากสู่ยอดของ Cl− มีค่าต่ำกว่าใน a hundred and forty Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับทั้งใบที่หยั่งรากและการตัดที่หยั่งราก [9, 10] อย่างไรก็ตาม หากความเข้มข้นของ Cl− “พืช” ทั้งหมดต่ำกว่าใน one hundred forty Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับการตัดแบบหยั่งราก แต่ไม่แตกต่างกันระหว่างจีโนไทป์ของใบที่หยั่งราก [11] หน่อที่กำลังเติบโตของการตัดแบบหยั่งรากอาจมีบทบาทใน การดูดซึมสุทธิของ “พืช” ทั้งหมดที่ต่ำกว่าของ Cl− สัมพันธ์กับการดูดซึมในใบที่หยั่งราก

เนื่องจากไม่มีเกลือเกิดขึ้นในระหว่างกระบวนการผลิต ผู้ผลิตอาจเติมเกลือในการเตรียม eHVP เพื่อยืดอายุการเก็บรักษาหรือเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกับ aHVP ทั่วไป ในเอนไซม์ HVP (eHVP) โปรตีเอสถูกใช้เพื่อสลายโปรตีนภายใต้ค่า pH ที่เป็นกลางมากขึ้นและอุณหภูมิที่ต่ำกว่า ปริมาณเกลือลดลงอย่างมาก นอกจากนี้ ปริมาณโปรตีนและเส้นใยของพวกมันยังทำให้พวกมันเป็นของว่างที่ดีเยี่ยมในการลดความหิวจนกว่าคุณจะสามารถทานอาหารได้ครบมื้อ คุณสามารถรับประทานแบบดิบๆ หรือลองย่างด้วยเครื่องเทศบางชนิดก็ได้

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของพืชและการผลิตทางการเกษตรทั่วโลก ส่วนประกอบในการส่งสัญญาณที่เกี่ยวข้องกับแคลเซียม (Ca2 ) และไคเนสโปรตีนที่ขึ้นกับแคลเซียม (CPK) ในส่วนปลายน้ำมีบทบาทสำคัญในการรับรู้และการถ่ายทอดสัญญาณความเครียด อย่างไรก็ตาม การศึกษา CPK ในฝ้ายและหน้าที่ของพวกมันในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือยังไม่มีการสำรวจ ความจำเป็นในการเลือกทางเลือกจากพืชที่ดีต่อสุขภาพได้รับการเน้นย้ำในรายงานการวิจัยล่าสุดโดย Safefood รายงานพบว่าหนึ่งในสี่ของผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์มังสวิรัติแปรรูป เช่น เบอร์เกอร์ผัก ไส้กรอก และเนื้อสับ ไม่ได้เป็นแหล่งโปรตีนสูง โปรตีนจากพืชมีเพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคอาหารจากสัตว์ ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่ว สาหร่ายสไปรูลิน่า และส่วนผสมอื่นๆ สามารถทำอาหารที่มีโปรตีนสูงอร่อยได้ ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของโปรตีนบาร์นี้คือปริมาณโปรตีนที่น่าประทับใจ โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และรักษาระบบการเผาผลาญให้แข็งแรง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬาที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ต้องการรักษาระดับพลังงานให้คงที่ตลอดทั้งวัน แท่งเหล่านี้ก็เป็นแหล่งพลังงานที่ดีเยี่ยมที่ยั่งยืน หากคุณเป็นแฟนของว่างที่สะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการ คุณคงจะเจอกับโปรตีนบาร์เนยถั่วที่คึกคัก ของอร่อยเหล่านี้ได้สร้างความฮือฮาให้กับโลกแห่งสุขภาพและการออกกำลังกาย และด้วยเหตุผลที่ดี!

ในขณะที่การศึกษาก่อนหน้า [10, 14] แสดงให้เห็นว่าไม่มีความแตกต่างในความสามารถในการแยก Na ของยอด Na ระหว่าง one hundred forty Ruggeri ที่ได้รับเกลือและ K51-40 โดยอิงตามความเข้มข้นของแผ่น Na แต่การศึกษานี้แสดงให้เห็นว่า one hundred forty Ruggeri มีความสามารถในการจำกัดปริมาณสุทธิได้ดีกว่า การสะสมของนาไปทั้งต้น 140 Ruggeri ยังมีความสามารถที่ดีที่สุดในจีโนไทป์ในการจำกัดการสะสมสุทธิของ Cl− ให้กับพืชทั้งหมด Hybrid 13 เป็นจีโนไทป์เพียงชนิดเดียวที่มีความจุเทียบเท่ากับ 140 Ruggeri สำหรับการจำกัดการสะสมสุทธิของทั้ง Cl− และ Na ให้กับต้นทั้งหมด และด้วยเหตุนี้จึงอาจเป็นประโยชน์สำหรับการศึกษาในอนาคต นอกจากนี้ แม้ว่า K51-40 จะดูดซับ Na มากกว่า แต่ก็มีความสามารถในการดึงออกมาจากไซเลม เก็บไว้ในราก ลำต้น หน่อ และก้านใบ; และรักษาความเข้มข้นของแผ่นลามินาให้ต่ำ ความแตกต่างที่ไม่มีนัยสำคัญระหว่าง one hundred forty Ruggeri และ K51-40 ที่ได้รับเกลือในความเข้มข้นของ K ในราก ลำต้น แผ่นใบ และทั้งต้นมีความคล้ายคลึงกับผลลัพธ์ที่รายงานโดย Walker และคณะ [35] สำหรับแผ่นและราก อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นของ K ในรากของจีโนไทป์ทั้งหมดที่ประเมินนั้นสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัดสำหรับพืชที่ปลูกในระบบไฮโดรโพนิกพร้อมสารละลายหมุนเวียนสำหรับ Walker และคณะ [35] การศึกษาสัมพันธ์กับพืชที่ปลูกในทรายหยาบในการศึกษาปัจจุบัน สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ความเข้มข้นของ Ca2 ของ K51-40 สูงกว่าความเข้มข้น one hundred forty Ruggeri สำหรับแผ่นใบและทั้งต้นเท่านั้นอย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตาม สำหรับพืชที่ได้รับเกลือ จะมีการบันทึกความแตกต่างเพียงอย่างเดียวระหว่างจีโนไทป์สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 ในลำต้น โดยที่ HB 13 มีความเข้มข้นสูงกว่าจีโนไทป์อื่นๆ ทั้งหมด ยกเว้น HB 30 (ตาราง S1) ข้อมูลถูกกระจายตามปกติโดยไม่มีอันตรกิริยาระหว่างการบำบัดด้วยเกลือและจีโนไทป์สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 และ Mg2 ในส่วนประกอบใดๆ ของพืชหรือทั้งต้น โดยมีค่าอันตรกิริยาสำหรับราก ลำต้น ก้านใบ แผ่นใบ และทั้งต้นเท่ากับ 0.99, 0.08 0.98, 0.29 และ zero.98 ตามลำดับ สำหรับ Ca2 และ zero.86, zero.35, 0.15, zero.51 และ zero.sixty four ตามลำดับ สำหรับ Mg2

โดยสรุป ผงโปรตีนทั้ง eight ชนิดที่เราตรวจสอบคือตัวเลือกโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด พวกเขาจะช่วยให้คุณยึดติดกับอาหารโซเดียมต่ำและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และความเป็นอยู่ที่ดีโดยทั่วไป Nutiva เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผงโปรตีนไม่มีโซเดียมในรายการนี้ มันเป็นอาหารเสริมจากพืชออร์แกนิก ซึ่งมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์มังสวิรัติอื่นๆ อุดมไปด้วยโปรตีน ไขมัน และสารอาหารเพื่อสุขภาพต่างๆ ถั่วลิสงมีประโยชน์ในการลดน้ำหนักและเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจ อาหารประเภทโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีในการป้องกันโรคอาจช่วยควบคุมน้ำหนักได้เช่นกัน เป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญอีกครั้ง การแสดงออกมากเกินไปของสมาชิก Arabidopsis IC-II AtNHX5 ช่วยเพิ่มความทนทานต่อเกลือในไม้ประดับ Torenia fournieri (Shi et al. 2008), paper mulberry Broussonetia papyrifera (Li et al. 2011a) และข้าว Oryza sativa (Li et al. 2011b) การศึกษาการกลายพันธุ์ที่น่าพิศวงของ T-DNA แสดงให้เห็นว่า NHX5 และ Paralogous NHX6 มีความสำคัญซ้ำซ้อนต่อการเจริญเติบโตของพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายตัวและขั้วของเซลล์ และการเจริญเติบโตของราก (Bassil et al. 2011) การแปลร่วมไปยังเครือข่าย Golgi และ trans-Golgi (TGN; Bassil et al. 2011) ชี้ให้เห็นถึงบทบาทที่เป็นไปได้ในการคัดแยกและการค้ามนุษย์ระดับเซลล์ย่อย บาสซิล และคณะ (2011) แสดงให้เห็นว่าชิ้นส่วนที่แสดงออกชั่วคราวของ S. Cerevisiae carboxypeptidase Y (ScCPY) ซึ่งมีแม่ลายการกำหนดเป้าหมายแวคิวโอลาร์ที่ปลาย N ที่หลอมรวมกับโปรตีนเรืองแสงสีเขียว (GFP) ถูกย้ายไปยังอะโพพลาสต์ในการกลายพันธุ์สองครั้ง nhx5 nhx6 ข้อบกพร่องในการคัดแยกนี้ชวนให้นึกถึงฟีโนไทป์การค้ามนุษย์ที่พบในยีสต์กลายพันธุ์ nhx1 ที่คล้ายคลึงกัน (Bowers et al. 2000)

เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ทำให้โปรตีนเชคโซเดียมต่ำดีที่สุด โปรตีนเชคอัลมอนด์วีแกนของเรามีโซเดียม zero กรัมต่อมื้อ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ สั่งซื้อตัวอย่างเพื่อดูว่าเครื่องดื่มเชคโปรตีนโซเดียมต่ำของเราเหมาะกับคุณหรือไม่ การศึกษาในปี 2021 ประเมินคุณภาพทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์เนื้อบดจากพืช 37 ชนิดที่มีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในปี 2019 นักวิจัยต้องการตรวจสอบว่าเนื้อบดจากพืชสามารถให้สารอาหารที่จำเป็น เช่น โปรตีน สังกะสี และวิตามินบี 12 ในระดับที่เทียบเคียงกับ เนื้อวัว. นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าปริมาณโซเดียมแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทผลิตภัณฑ์ ปริมาณโซเดียมในเนื้อสับจากพืชมีค่าประมาณหกเท่าของปริมาณเทียบเท่าจากเนื้อสัตว์ อย่างไรก็ตาม ไส้กรอกที่มีเนื้อสัตว์มีโซเดียมมากกว่าไส้กรอกจากพืชถึง 66% เนื้อสัตว์จากพืชเพียง 4% เท่านั้นที่มีโซเดียมต่ำกว่าเนื้อสัตว์ที่เทียบเท่ากัน ปริมาณโซเดียมเฉลี่ยในผลิตภัณฑ์จากพืชส่วนใหญ่น้อยกว่า 500 มิลลิกรัมต่อ a hundred กรัม (มก./100 กรัม) อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้มีความหลากหลายอย่างมาก และผลิตภัณฑ์บางชนิดมีเกลือมากถึง 1,200 มก./100 ก.

การเติมนมถั่วเหลืองลงในผงทำให้วานิลลาเปล่งประกายออกมาได้จริงๆ แต่ดูเหมือนเราไม่สามารถเอาชนะรสหวานที่ค้างอยู่ในคอหรือกลิ่นปากที่เป็นเม็ดๆ ได้ หวังว่าโปรไบโอติกที่นับได้หนึ่งพันล้าน CFU วิตามินและแร่ธาตุ 12 ชนิด ไฟเบอร์ 6 กรัม และโอเมก้า three 1.5 กรัมจะช่วยให้คุณลืมรสชาติที่แปลกประหลาดพอที่จะลดสิ่งนี้ลงได้ เอาจริงๆ เถอะ โปรตีนเชคสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ให้กับร่างกายของคุณได้ แต่หากพวกมันไม่ตรงกับต่อมรับรสของเรา ก็ไม่มีทางที่พวกมันจะสามารถใช้เวทย์มนตร์ได้ อ่างหลายแห่งมีสารปรุงแต่งสุดเก๋และส่วนผสมที่ไม่สามารถออกเสียงได้ซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับพุงของคุณ เราต้องการให้แน่ใจว่าฝุ่นโปรตีนที่คุณตักลงในเครื่องดื่มเชคหรืออบในเค้กนั้นปราศจากสารให้ความหวานเทียม โลหะที่เป็นพิษ น้ำมันที่เติมไฮโดรเจน (ไขมันทรานส์) หรือสาเหตุอื่นใดที่ไม่ควรขุดเข้าไปใน อาหารเสริมสุขภาพ พันธุ์อาหารทะเลที่บริโภคกันทั่วไปในสหรัฐอเมริกาซึ่งมี EPA และ DHA สูงและมีสารปรอทประเภทหนึ่งต่ำกว่า ในรูปของเมทิลเมอร์คิวรี ได้แก่ ปลาแซลมอน ปลาแอนโชวี่ ปลาซาร์ดีน หอยนางรมแปซิฟิก และปลาเทราท์ ปริมาณอาหารทะเลที่แนะนำจะแตกต่างกันไปตามอายุ น้ำหนัก และระดับของการออกกำลังกาย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาและหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกาให้คำแนะนำร่วมกันเพื่อจำกัดการสัมผัสเมทิลเมอร์คิวรีจากอาหารทะเลสำหรับผู้หญิงที่อาจตั้งครรภ์หรือกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรและเด็กเล็ก ดูคำแนะนำเกี่ยวกับการรับประทานปลาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม Stice ยอมรับว่าต้นทุนเป็นปัญหา “อุตสาหกรรมกำลังมองหาแหล่งโปรตีนที่มีต้นทุนต่ำและยั่งยืน” เธอกล่าว “และนักพัฒนายังไม่ได้พิสูจน์ว่าสาหร่ายคือแหล่งที่มานั้น” ข้อกังวลอื่นๆ ยังช่วยรั้งสาหร่ายขนาดเล็กไว้อีกด้วย เธอกล่าว สาหร่ายขนาดเล็กที่เติบโตสามารถใช้น้ำจำนวนมากและมีต้นทุนพลังงานสูง ขึ้นอยู่กับชนิดของสาหร่าย ประเภทของระบบการผลิต และที่ตั้ง Allma นำเสนอผลิตภัณฑ์ Chlorella หลายชนิด Mendonca กล่าว และผลตอบรับของผู้บริโภคก็เป็นไปในเชิงบวก “ผลิตภัณฑ์สาหร่ายขนาดเล็กมีความจำเป็น” เธอกล่าว เพราะ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นตัวแทนของแหล่งสารอาหารรองที่จำเป็นจากธรรมชาติและมีคุณภาพสูง” Mendonca คิดว่าอนาคตของสาหร่ายขนาดเล็กนั้นสดใส

ผงโปรตีนถั่วเป็นอาหารเสริมที่ทำโดยการสกัดโปรตีนจากถั่วสีเหลือง โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงและเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี สามารถช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และสุขภาพของหัวใจ ปริมาณโปรตีนในอวัยวะสัตว์มักจะสูงกว่าปริมาณโปรตีนในเลือดมาก ตัวอย่างเช่น กล้ามเนื้อประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ตับ 20 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ และเซลล์เม็ดเลือดแดง 30 เปอร์เซ็นต์ เปอร์เซ็นต์โปรตีนที่สูงกว่านั้นพบได้ในเส้นผม กระดูก รวมถึงอวัยวะและเนื้อเยื่ออื่นๆ ที่มีปริมาณน้ำต่ำ ปริมาณกรดอะมิโนและเปปไทด์อิสระในสัตว์นั้นน้อยกว่าปริมาณโปรตีนมาก โมเลกุลโปรตีนถูกสร้างขึ้นในเซลล์โดยการจัดแนวกรดอะมิโนแบบเป็นขั้นตอน และจะถูกปล่อยออกสู่ของเหลวในร่างกายหลังจากการสังเคราะห์เสร็จสิ้นเท่านั้น เมล็ดเชียเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีเยี่ยม ซึ่งสามารถปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ ลดระดับคอเลสเตอรอล และส่งเสริมสุขภาพของลำไส้ ไฟเบอร์ใช้เวลาในการย่อยนานกว่าและทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งเป็นวิธีที่สามารถช่วยลดน้ำหนักและลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวานหรือโรคหัวใจได้ การรับประทานอาหารที่มีเส้นใยสูงยังช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้อีกด้วย

ในการศึกษาก่อนหน้านี้โดยใช้วิธียีสต์สองลูกผสม เราพบว่า TaCIPK25 มีปฏิกิริยากับ TaCBL129 เพื่อยืนยันปฏิสัมพันธ์นี้เพิ่มเติมและพิจารณาการแปลเป็นภาษาท้องถิ่น TaCBL1 และ TaCIPK25 ถูกสร้างขึ้นตามลำดับกับ C- และ N-terminal ของโปรตีนเรืองแสงสีเหลือง (YFP) สำหรับการทดสอบการเสริมฟลูออเรสเซนซ์แบบสองโมเลกุล (BiFC) และโครงสร้างฟิวชั่น GFP สำหรับตำแหน่งภายในเซลล์ ดังที่แสดงในรูปที่ 6 เพิ่มเติม TaCBL1 ได้รับการแปลที่เยื่อหุ้มเซลล์เป็นหลักและ TaCIPK25 มีการกระจายอย่างแพร่หลายภายในเซลล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาณฟลูออเรสเซนต์สีเหลืองถูกตรวจพบที่เยื่อหุ้มเซลล์ในการวิเคราะห์ BiFC ซึ่งระบุการทำงานร่วมกันระหว่าง TaCBL1 และ TaCIPK25 ในเซลล์พืชและตำแหน่งการทำงานที่มีศักยภาพ เธอแนะนำกรีกโยเกิร์ตธรรมดาไร้ไขมันมากกว่าพันธุ์ที่มีไขมันสูงและน้ำตาลสูงในร้าน แทนที่จะใส่กราโนล่าที่มีน้ำตาลสูง ให้ใส่ผลไม้สดหรือแช่แข็ง อัลมอนด์หรือวอลนัทหั่นเป็นชิ้น และเมล็ดเจียหรือเมล็ดแฟลกซ์ป่นของคุณเอง สารอาหารส่วนใหญ่ของไข่ รวมถึงวิตามินดี กรดไขมันโอเมก้า 3 วิตามินบี และโคลีน (ซึ่งอาจช่วยให้จิตใจแจ่มใส) มีอยู่ในไข่แดง “การศึกษาได้พิสูจน์แล้วว่าปริมาณกรดไขมันโอเมก้า 3 สูงในปลาแซลมอนป่าช่วยลดไตรกลีเซอไรด์และความดันโลหิต และลดการรวมตัวของเกล็ดเลือด (ความเหนียว)” ฮอปเซกเกอร์กล่าว ถั่วและพืชตระกูลถั่ว — หมายถึงถั่วแห้งทุกประเภท ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล — เป็นเกมที่ยุติธรรมในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ

โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และดูดซึมได้ง่าย ( 9 ) ด้วยส่วนผสมเดียว คุณจะรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณได้อะไรจาก Nutricost Organic Pea Protein การผสมผสานโปรตีนนั้นย่อยง่ายและดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นโปรตีนเชคที่ดีหลังการออกกำลังกาย ในการสร้าง Arabidopsis ดัดแปรพันธุกรรมที่แสดงออกเกิน TaCIPK25 CDS ของ TaCIPK25 ถูกสร้างขึ้นเป็นเวกเตอร์ pBI121 ที่ขับเคลื่อนโดยโปรโมเตอร์ไวรัสกะหล่ำดอกโมเสก 35S (CaMV 35S) และ pBI121-TaCIPK25 ถูกถ่ายโอนไปยัง Agrobacterium tumefaciens สายพันธุ์ LBA4404 การเปลี่ยนแปลงของอาราบิดซิสทำได้ด้วยวิธีจุ่มดอกไม้ เลือกเมล็ดที่ให้ผลบวก T0 บนอาหาร MS ที่มีคานามัยซิน (50 mg L−1) และเมล็ดรุ่น T2 ถูกเลือกเพื่อการวิเคราะห์เพิ่มเติม สัญญาณความเครียดจากเกลือถูกรับรู้โดยโมเลกุลการส่งสัญญาณของ ABA และ TaWRKY9 ได้รับการควบคุมเพื่อยับยั้งการแสดงออกของราก TaCIPK25 และส่งผลต่อการขนส่ง Na ต่อไป ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดคราบจุลินทรีย์และลิ่มเลือดในหลอดเลือดแดงของคุณ ซึ่งนำไปสู่อาการหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมอง ขนมปังวีท-เบอร์รี่งอก คอทเทจชีส อะโวคาโดหั่นบางๆ น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ พริกแดงป่น เกลือทะเล เปปิต้าบด

แม้ว่าการนำเสนอจะไม่รวมข้อมูลการบริโภคเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลและแหล่งโปรตีน แต่ Eicher-Miller เน้นย้ำว่าข้อมูลจะรวมอยู่ในการวิเคราะห์ที่กำลังจะมีขึ้น ฉันใช้เวย์โปรตีน Nack มาประมาณ 7 เดือนแล้ว และช่วยให้ฉันฟื้นตัวได้เร็วมาก ปริมาณ BCAA ให้ประโยชน์เพิ่มเติมจริงๆ รสชาติกลมกล่อมมาก และเกลือหิมาลัยสีชมพูก็ทำให้ความหวานสมดุลกันจริงๆ การผสมกับสมูทตี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับฉัน แม้ว่าภาคส่วนผลิตภัณฑ์จากพืชจะมีการเติบโตอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ความกังวลที่สำคัญยังคงมีอยู่เกี่ยวกับความจริงของการกล่าวอ้างด้านสุขภาพและโภชนาการของแบรนด์ต่างๆ ในภาคส่วนนี้ เช่นเดียวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในระยะยาวที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ในระยะยาว การบริโภค. แบรนด์ที่เน้นพืชเป็นหลักจำเป็นต้องลดระดับเกลือโดยใช้กลยุทธ์ “ลดและแทนที่” ที่คล้ายกันซึ่งใช้โดยภาคส่วนเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลหวาน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพจากเทรนด์ดังกล่าว ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการระบุ Faravelli เปิดตัว FARAburger ซึ่งเป็นทางเลือกที่ใช้พืชเป็นหลักแทนเบอร์เกอร์คลาสสิก แม้ว่าจะไม่มีไขมัน แต่ก็ยังคงความชุ่มฉ่ำและมีรสชาติที่เป็นกลาง มองไม่เห็นถั่วเหลืองเลยและเบอร์เกอร์ก็ทำโดยไม่มีกลิ่น บริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่ารสชาตินี้สามารถปรับเปลี่ยนได้และมีความหลากหลาย

ซึ่งน้อยกว่าผลิตภัณฑ์อาหารที่อร่อยและสะดวกสบายที่สุดมาก เชคแต่ละครั้งยังให้โปรตีน 20 กรัมจากเวย์และถั่วเหลือง คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ได้มาจากเมล็ดธัญพืช ไขมันที่ดีต่อสุขภาพหัวใจในรูปของน้ำมันมะพร้าวและดอกทานตะวัน และวิตามินและแร่ธาตุสองโหลผสมกัน โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่บุคคลที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือผู้ที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร มาจากถั่วลันเตาและมีโปรตีนสูงและมีโซเดียมน้อยที่สุด โปรตีนถั่วยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและย่อยง่าย สามารถผสมเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นฐานสำหรับโปรตีนเชคได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วที่นี่ ผลิตภัณฑ์จากพืชที่ผลิตโดยถั่วเหลืองโปรตีนไอโซเลท (SPI) เป็นหลักมีปริมาณโซเดียม (Na) สูงกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ที่เกี่ยวข้องอย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นการผลิตส่วนผสมโปรตีนถั่วเหลืองโซเดียมต่ำจึงกลายเป็นงานที่ท้าทาย เพื่อจุดประสงค์นี้ จึงมีการตรวจสอบกระบวนการแยกส่วนถั่วเหลืองทางเลือก และมีการใช้ KOH แทน NaOH เพื่อผลิตเศษส่วนโปรตีนจากถั่วเหลือง (SPF) MF-K ที่ได้รับประกอบด้วยโซเดียม 0.2 มก. ต่อเศษส่วน a hundred กรัม ซึ่งเป็น three % ของปริมาณโซเดียมใน SPI และปริมาณโพแทสเซียมสูงกว่า SPI มากกว่า 10 เท่า นอกจากนี้ การใช้ KOH ยังช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนของ SPF ได้เกือบ 7 % รวมถึงความสามารถในการกักเก็บน้ำ (WHC) และความเสถียรทางความร้อน อย่างไรก็ตามผลผลิตของ SPF ลดลงประมาณ 4-8 % ในขณะที่ความสามารถในการละลายโปรตีนของ SPF ลดลงพร้อมกับการใช้ KOH กระบวนการแยกส่วนส่งผลต่อองค์ประกอบโปรตีน สัณฐานวิทยาของผง และความหนืดของ SPF เป็นหลัก ในขณะที่ปริมาณโซเดียมและโพแทสเซียมมีผลกระทบอย่างจำกัดต่อความแปรผัน โดยรวมแล้ว การใช้ KOH ในระหว่างขั้นตอนการแยกส่วนต่างๆ ทำให้เกิดความเป็นไปได้ในการผลิตส่วนผสมโปรตีนถั่วเหลืองโพแทสเซียมสูงโซเดียมต่ำสำหรับการพัฒนาอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองเพื่อสุขภาพ คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ร่างกายของเราสร้างขึ้นเพื่อเสริมสร้างข้อต่อและเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน แต่การผลิตจะลดลงตามอายุ พบได้ตามธรรมชาติในชิ้นเนื้อที่มีเนื้อเยื่อเกี่ยวพันจำนวนมาก (เช่น เนื้อหน้าอก) และน้ำซุปกระดูก แต่ถ้าคุณไม่กินเนื้อแดงมากนัก โปรตีนบาร์ที่มีคอลลาเจนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดรองลงมาในการกระตุ้นผิวและร่างกายของคุณ ความยืดหยุ่น Vital Proteins ขึ้นชื่อเรื่องผงคอลลาเจน และแถบโปรตีนซึ่งมีเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นส่วนขยายตามธรรมชาติของแบรนด์ เนยอัลมอนด์เคลือบช็อกโกแลตและถั่วลิสงรสเค็มมีหน้าตาและรสชาติเหมือนลูกกวาดแท่ง แต่โปรดทราบว่าเช่นเดียวกับ Quest Bar พวกมันมีแอลกอฮอล์จากน้ำตาล จุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหารมีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวมของคุณ ปริมาณเส้นใยสูงที่พบในอาหารซึ่งส่วนใหญ่มาจากอาหารทั้งส่วนที่ป้อนให้กับแบคทีเรียในลำไส้ของเรา (และโปรดจำไว้ว่า ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไม่มีเส้นใย) ซึ่งจะเพิ่มการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ ซึ่งช่วยลดการอักเสบและความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด ตามข้อมูลล่าสุด ไฟเบอร์ยังช่วยเพิ่มกรดไขมันสายสั้นซึ่งเชื่อมโยงกับภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นและการทำงานของลำไส้ดีขึ้น ทั้งหมดนี้ชี้ให้เห็นว่าสิ่งที่คุณกินมีส่วนทำให้เกิดความหลากหลายของจุลินทรีย์ที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าปัจจัยอื่นๆ ทำให้การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมีข้อได้เปรียบที่ชัดเจนในการรับประกันสุขภาพของลำไส้อย่างเหมาะสม

นี่คือจุดที่ผงโปรตีนโซเดียมต่ำกลายเป็นสิ่งล้ำค่า โดยเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพหัวใจโดยไม่กระทบต่อสุขภาพ โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารที่สมดุล สิ่งสำคัญคือต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวันเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ (เรียกว่า มวลกล้ามเนื้อน้อย) ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นยังแสดงให้เห็นว่าช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากทำให้รู้สึก “อิ่ม” มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับคาร์โบไฮเดรตและไขมัน (1) Fortagen ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกาย ความจริงก็คือ Fortagen ได้ถอดรหัสรหัสโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว EAAs ชดเชยความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและระบบที่เป็นอุปสรรคต่อการเพิ่มของกล้ามเนื้อ แต่จะเกิดขึ้นเมื่อได้รับส่วนผสมที่ถูกต้องเท่านั้น พวกเขาตามด้วยการฉีดเวย์โปรตีน การชงประกอบด้วยโซเดียม 15 มิลลิกรัม และให้เวย์ไอโซเลท 20 กรัมต่อมื้อ โปรตีนโซเดียมต่ำประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 5 ชนิดเท่านั้น จึงเป็นตัวเลือกจากธรรมชาติทั้งหมด

คุณสามารถโรยเห็ดดิบๆ ลงบนมื้ออาหารเพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัสและรสชาติให้มากขึ้น เพียงให้แน่ใจว่าได้ล้างพวกมันให้สะอาดก่อน คุณสามารถรับประทานเห็ดเครมินีแบบดิบหรือสุก หั่นบางๆ หรือไม่หั่นก็ได้ สามารถเคี่ยวในหม้อน้ำประมาณ 5 นาทีจนนิ่มหรือผัดในกระทะร้อน เมื่อผัด ให้ปรุงเห็ดในกระทะด้วยน้ำมันมะกอกบนไฟร้อนปานกลางประมาณ 8 นาที คนบ่อยๆ จนกระทั่งเห็ดเป็นสีน้ำตาลที่ขอบ เห็ดมักหาซื้อได้ตามแผนกผลิตผลของร้านขายของชำหรือร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ปลูกง่ายที่บ้านเช่นกัน เห็ดเครมินีเป็นแหล่งสังกะสีที่ดีเยี่ยม ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับระบบภูมิคุ้มกัน และยังจำเป็นต่อการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสมในทารกและเด็กอีกด้วย

สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษากับแพทย์ปฐมภูมิ (PCP) หรือนักโภชนาการ ก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงอาหารอย่างรุนแรงหรือลองแผนการรับประทานอาหารใหม่ๆ พวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนที่ตั้งใจไว้นั้นดีที่สุดสำหรับคุณตามความต้องการส่วนบุคคลของคุณ พวกเขายังอาจแบ่งปันแผนอาหารและสูตรอาหารให้คุณลองทำที่บ้านด้วย เครื่องเทศช่วยเพิ่มรสชาติและกลิ่นของอาหารโดยไม่ต้องเติมเกลือ อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ผักรากหลายชนิดมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบได้ นอกจากนี้ยังให้สารอาหารมากมาย เช่น วิตามินซี วิตามินเอ วิตามินบีหลายชนิด วิตามินเค วิตามินอี แคลเซียม เหล็ก โพแทสเซียม และแมงกานีส ทับทิมเป็นผลไม้ที่มีรสหวานและมีรสเปรี้ยวซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง การรับประทานผลทับทิมอาจมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เนื่องจากมีเส้นใย โฟเลต วิตามินเค วิตามินอี วิตามินบี 6 และโพแทสเซียมสูง นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าชาเขียวถึงสามเท่าซึ่งช่วยลดการอักเสบได้ หลายๆ คนคิดว่าซุปเปอร์ฟู้ดเป็นอาหารที่มีคุณสมบัติพิเศษและเกือบจะมหัศจรรย์ แม้ว่าอาหารบางชนิดจะมีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าอาหารอื่นๆ อย่างแน่นอน แต่ไม่มีอาหารชนิดใดที่สามารถตอบโจทย์การมีสุขภาพที่ดีได้

สำหรับความเข้มข้นของ Mg2 ซึ่งอิงตามวิธีการข้ามจีโนไทป์สำหรับการบำบัดแบบควบคุมและเกลือแต่ละรายการ การบำบัดด้วยเกลือทำให้ความเข้มข้นของ Mg2 ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้นราก (ตารางที่ S2) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Mg2 ในรากของพืชควบคุมหรือในลำต้น แผ่นและพืชทั้งต้นของพืชที่ได้รับเกลือ แต่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชทั้งหมดของกลุ่มควบคุมและของรากและ ก้านใบของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยของจีโนไทป์ทั้งหมดสำหรับการควบคุมและการบำบัดด้วยเกลือแต่ละครั้ง การบำบัดด้วยเกลือส่งผลให้ความเข้มข้นในรากลดลงเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตามไม่มีผลกระทบต่อลำต้น ก้านใบ แผ่นใบ หรือทั้งต้น (ตารางที่ S1) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Ca2 ในรากของพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ อย่างไรก็ตาม มันส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชควบคุมทั้งหมด แต่เฉพาะลำต้นของพืชที่ได้รับเกลือเท่านั้น (ตารางที่ S1) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Cl− สำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นราก ซึ่งมีการกระจายข้อมูลตามปกติและในกรณีที่ปฏิสัมพันธ์ระหว่างการรักษาและจีโนไทป์ไม่มีนัยสำคัญ () ข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือสำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดรวมถึงรากได้รับการบำบัดแยกกัน การศึกษาได้กล่าวถึงช่องว่างความรู้โดยการตรวจสอบการแยก Cl− และ Na บนพื้นฐานพืชทั้งหมด โดยเน้นย้ำกลไกภายในโรงงานหลายประการที่ทำหน้าที่จำกัดการสะสมของไอออนทั้งสองในแผ่นลามิเนต

คุณสามารถกินปลาแซลมอนกระป๋องเพียงอย่างเดียวหรือเพิ่มรสชาติพิเศษด้วยเกลือและพริกไทยเล็กน้อย รสชาติเยี่ยมเมื่อทานคู่กับแครกเกอร์หรือผักสับ แอปเปิ้ลขนาดกลางของว่าง 2 ช้อนโต๊ะ เนยถั่ว (30 กรัม) ให้โปรตีน 9 กรัม รวมทั้งสารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามินซี และโพแทสเซียม (25, 40) ถั่วชิกพีปรุงสุกหนึ่งถ้วยครึ่ง (82 กรัม) มีโปรตีน 7 กรัมและไฟเบอร์ 6 กรัม นอกเหนือจากวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด มีโฟเลต เหล็ก แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส ทองแดง และแมงกานีสสูงเป็นพิเศษ (32)

โปรตีน PP2C.D6 ถูกบ่มด้วยซับสเตรต ฟอสเฟอร์-เปปไทด์ 5 ไมโครลิตรและบัฟเฟอร์การสอบวิเคราะห์ 10 ไมโครลิตร (อิมิดาโซล 250 มิลลิโมลาร์, pH 7.2, MgCl2 25 มิลลิโมลาร์, NaCl a hundred มิลลิโมลาร์, 1% [v/v] β-เมอร์แคปโตเอทานอล , zero.5 มก. • มล−1 BSA โดยมีหรือไม่มี EGTA 1 มิลลิโมลาร์) ในปริมาตรสุดท้ายที่ 50 ไมโครลิตรที่ 37°C เป็นเวลา 30 นาที เติมสีย้อมโมลิบเดตห้าสิบไมโครลิตรเพื่อยุติปฏิกิริยา การดูดซับที่ 600 นาโนเมตรถูกบันทึกบนเครื่องอ่านเพลท Powerwave 96 (Biotek Instruments) เส้นโค้งมาตรฐานถูกสร้างขึ้นโดยใช้ K3PO4 และใช้ GraphPad Prism6 (ซอฟต์แวร์ GraphPad) เพื่อลงจุดกราฟแท่ง ถุงที่อุดมด้วยเมมเบรนในพลาสมาถูกแยกได้จากพืชอายุ 5 สัปดาห์โดยใช้การแบ่งพาร์ติชันแบบน้ำสองเฟสตามที่อธิบายโดย Qiu และคณะ (2545). สำหรับการตรวจวิเคราะห์ความไวต่อเกลือ ต้นกล้าอายุ 6 วันจะถูกย้ายไปยังอาหาร MS สดที่มี NaCl (VETEC, หมายเลขแค็ตตาล็อก V900058) ที่มีความเข้มข้นต่างกันตามที่ระบุไว้ เพื่อตรวจสอบว่า PP2C.D6 ยับยั้งทางเดิน SOS ผ่าน SOS1 หรือไม่ เราได้เปลี่ยนยีสต์สายพันธุ์ AXT3K ด้วย SOS1Δ998 โดยเข้ารหัสรูปแบบที่ใช้งานอยู่ของ SOS1 ซึ่งกิจกรรมต่อต้านพอร์ตเตอร์ Na / H ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ SOS3 หรือ SOS2 (Quintero et al., 2011) การมีอยู่ของ SOS1Δ998 เพิ่มความต้านทาน NaCl ในยีสต์ได้อย่างมาก เนื่องจากเซลล์เติบโตได้สำเร็จบนอาหารเลี้ยงเชื้อ AP ที่มี NaCl สูงถึง 500 มิลลิโมลาร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมีอยู่ของ PP2C.D6 หรือ PP2C.D7 ในเซลล์ยีสต์ยังคงยับยั้งการเจริญเติบโตเมื่อยีสต์เก็บโครงสร้าง SOS1Δ998 (รูปที่ 3C; รูปที่ S6, E และ F เพิ่มเติม) ผลลัพธ์เหล่านี้ชี้ให้เห็นว่า PP2C.D6 และ PP2C.D7 ยับยั้งกิจกรรม SOS1 โดยตรง เพื่อพิจารณาว่าส่วนประกอบใดของเส้นทาง SOS ที่ถูกกำหนดเป้าหมายโดย PP2C.D6 เราได้ตัด SOS3 ออกจากเส้นทาง SOS ที่สร้างขึ้นใหม่ในระบบยีสต์ และใช้ SOS2T168D, Δ308 ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ใช้งานอยู่ของ SOS2 (Guo et al., 2001, 2004) แทน SOS3 และ SOS2 PP2C.D6 ยังคงยับยั้งการเจริญเติบโตของยีสต์ภายใต้การบำบัดด้วย NaCl (รูปที่ 3B) ซึ่งบ่งชี้ว่า PP2C.D6 ยับยั้งวิถีทาง SOS ผ่านทาง SOS2 หรือ/และ SOS1 ในยีสต์ การทดสอบกราฟการเจริญเติบโตของยีสต์ให้ผลลัพธ์ที่คล้ายกัน (รูปที่ S6, C และ D เสริม)

เหตุผลที่ควรรับประทานอาหารที่ทำจากพืชมากขึ้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจ ไม่ว่าคุณจะกังวลเกี่ยวกับสุขภาพ สิ่งแวดล้อม หรือสวัสดิภาพสัตว์ก็ตาม และเพิ่มความจริงที่ว่าคุณมีตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มจากพืชที่สะดวกมากขึ้นกว่าที่เคย การทดสอบแบบ Split-LUC ใช้ในการคัดกรองและยืนยันโปรตีนที่ทำปฏิกิริยากับ SOS1 พลาสมิด pCAMBIA1300-nLUC-SOS1C690, pCAMBIA1300-nLUC-SOS2, pCAMBIA1300-nLUC-SCaBP8 และ pCAMBIA1300-cLUC-PP2Cs ถูกแปลงเป็นรายบุคคลเป็น Agrobacterium สายพันธุ์ GV3101 และคู่โครงสร้างที่เหมาะสมที่ได้ผลลัพธ์ถูกแสดงออกชั่วคราวในใบ N. Benthamiana หลังจากเพาะปลูกในห้องเจริญเติบโตเป็นเวลา 2-3 วัน สเปรย์ D-luciferin (Promega) 1 mM ลงบนใบ; จากนั้นพืชจะถูกเก็บไว้ในที่มืดเป็นเวลา 5 นาทีก่อนที่จะตรวจพบสัญญาณเรืองแสงด้วยกล้องอุปกรณ์ชาร์จคู่เย็น (Nikon-L936; Andor Tech) และวิเคราะห์กิจกรรม LUC สัมพัทธ์โดยใช้ซอฟต์แวร์ WinView/32 เพื่อกำหนดหาผลของการบำบัด NaCl ต่ออันตรกิริยาระหว่าง PP2C.D6 และ SCaBP8, D-ลูซิเฟอร์ริน 1 มิลลิโมลาร์โดยไม่มี (จำลอง) หรือด้วย NaCl 250 มิลลิโมลาร์ถูกพ่นลงบนใบ และสัญญาณ LUC ถูกจับหลังจากผ่านไป 30 นาที การรักษาและคำนวณความเข้มของการเรืองแสงในการรักษาที่แตกต่างกัน เพื่อทดสอบสมมติฐานนี้อย่างอิสระ เราได้วัดการเจริญเติบโตของรากเป็นเวลา 5 วันหลังจากย้ายต้นกล้ากลายพันธุ์พันธุ์ป่าและ pp2c อายุ 5 วันไปยังอาหารเลี้ยงเชื้อ MS ที่มี NaCl one hundred มิลลิโมลาร์ ความเร็วการเจริญเติบโตของรากจะเร็วกว่าในการกลายพันธุ์สองเท่ามากกว่าใน Col-0 ในช่วง three วันแรกหลังจากย้ายต้นกล้าไปยังอาหารที่มี NaCl ในวันที่สี่และห้าหลังจากการย้าย อำนาจการเจริญเติบโตของการกลายพันธุ์แบบคู่มีแนวโน้มลดลง (รูปที่ 2, G และ H) ผลลัพธ์เหล่านี้สนับสนุนการสังเกตว่าฟีโนไทป์ที่ไวต่อเกลือของการกลายพันธุ์คู่นั้นส่วนใหญ่ปรากฏขึ้นในช่วงเริ่มแรกของความเครียดจากเกลือ ดังนั้นตัวควบคุมเชิงลบของการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือเหล่านี้จึงไม่ทำงานเหมือนกับตัวควบคุมเชิงลบที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ (Yang et al., 2019; Li et al., 2020) เวย์โปรตีนดูเหมือนจะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ชี้ให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจทำอะไรได้มากกว่าแค่ชะลอการขับถ่ายในกระเพาะอาหารและเพิ่มระดับอินซูลิน ดูรายละเอียดในส่วนโรคเบาหวานของการทบทวนโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราสำหรับเวย์โปรตีน ต่อวันสำหรับเด็กอายุ 14 ปีขึ้นไป โดย 89% เกินขีดจำกัด ในขณะที่ 80% นั้นเกินขีดจำกัดที่แนะนำสำหรับไขมันอิ่มตัว ซึ่งก็คือได้รับพลังงานจากไขมัน 10% ของพลังงานทั้งหมดในแต่ละวัน และ 63% เกินขีดจำกัดที่แนะนำสำหรับน้ำตาลที่เติม ตามคำแนะนำให้น้อยกว่า 10% ของพลังงานทั้งหมดในแต่ละวันจากน้ำตาลที่เติม ตามรายละเอียดของ Eicher-Miller

เมล็ดเชียมีรสชาติอ่อนๆ และสามารถเพิ่มลงในอาหารหลายๆ อย่างที่คุณชอบอยู่แล้วได้อย่างง่ายดาย ลองใส่เมล็ดเจียทั้งเมล็ดหรือบดลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ นม โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรือสูตรกราโนล่าบาร์ ลองโรยบนสลัดหรือซีเรียล อบเป็นมัฟฟินหรือขนมปัง หรือทำเป็นพุดดิ้งเจียโดยใช้สูตรด้านล่าง ปลาถือเป็นสุดยอดอาหารเพราะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีโดยไม่มีไขมันอิ่มตัวมากนัก นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยวิตามิน แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก สังกะสี เหล็ก แมกนีเซียม และโพแทสเซียม อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เรานำเสนอในส่วนนี้ได้รับการคัดเลือกเนื่องจากเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับอาหารและสูตรอาหารบางอย่างที่อาจแปลกใหม่สำหรับคุณ นอกจากนี้เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันวิธีการต่างๆ ในการเตรียมอาหารจานโปรดเก่าๆ ของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเลือกอาหารเพื่อสุขภาพไตสำหรับครอบครัวและตัวคุณเองได้ พวกเขาไม่เหมือนกัน ทั้งผงและขวด Sure Original ให้สารอาหารที่ครบถ้วนและสมดุลเพื่อให้โปรตีนและพลังงาน และช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการที่อาจเกิดขึ้น ขวด (ขายปลีก) ให้พลังงาน 220 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง 9 กรัม ผงให้พลังงาน 240 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง 8 กรัม มีความแตกต่างเล็กน้อยในระดับของสารอาหารรอง

ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่ว ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้อย่างรุนแรงต่อพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลิสง ควรระมัดระวังในการแนะนำโปรตีนถั่วในอาหาร เนื่องจากอาจเกิดอาการแพ้ถั่วได้ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีถั่วลิสงหรือถั่วเปลือกแข็ง คุณอาจประสบปัญหาท้องอืดและปัญหาระบบทางเดินอาหารอื่นๆ เนื่องจากมีปริมาณเกลือเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ถึงกระนั้นมันก็ยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ แบรนด์ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติม แต่ก็ชอบข้อเสนอดีๆ เช่นกัน เหตุผลหนึ่งที่เวย์โปรตีน Impact โดดเด่นก็คืออัตราการดูดซึมในร่างกาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาเนื่องจากมีการดูดซึมที่รวดเร็ว และแตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ ในตลาดตรงที่เวย์โปรตีนเข้มข้น 100 percent นี้ไม่มีโปรตีนอื่นๆ PLNT มีผลงานที่หลากหลายทั้งประเภทเนื้อสัตว์และอาหารทะเล ครอบคลุมตั้งแต่เนื้อวัวฉีก ชิ้นไก่ ปลาแซลมอนย่าง ปูอัด และอื่นๆ อีกมากมาย และเรียกผลิตภัณฑ์ของตนว่าเป็น “ผู้สืบทอดเนื้อสัตว์และปลาจากพืช” ® ผสมผสานรสชาติที่อร่อยและน่ารับประทานที่คุณชื่นชอบเข้ากับโปรตีนพันช์ที่น่าพึงพอใจที่คุณต้องการเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชเท่านั้น ทุกคำที่กัดของโปรตีนบาร์รสช็อกโกแลตเกลือทะเลอัลมอนด์นี้ผสมผสานรสชาติดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นและอัลมอนด์คั่วเข้ากับเกลือทะเลรสเผ็ดเล็กน้อย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเดินทาง ต้องการของว่างระหว่างทาง หรืออยากกินอะไรสักหน่อยก่อนออกกำลังกาย หยิบบาร์ Think!

เบอร์เกอร์ผักแบบดั้งเดิมมักทำจากถั่วและผักที่บดและอัดเป็นแผ่น ทำให้คุณมองเห็นอาหารทั้งหมดได้บ่อยครั้ง เช่น ถั่วดำ ถั่วเลนทิล ข้าวโพด ถั่วชิกพี ซึ่งประกอบขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์เหล่านี้ แต่เนื้อสัตว์ที่คล้ายคลึงกันรุ่นใหม่ แบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ Beyond และ Impossible นั้นมีความคล้ายคลึงกับเนื้อสัตว์ที่พวกเขาเลียนแบบมากกว่าเนื้อสัตว์ที่อยู่ห่างไกล เช่น โปรตีนถั่วสำหรับ Beyond และถั่วเหลืองสำหรับ Impossible ซึ่งส่วนผสมของพวกเขาถูกสกัดอย่างจริงจัง แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ ตัวอย่างเช่น ผู้ที่เป็นโรคไตอาจจำเป็นต้องจำกัดการบริโภคโปรตีนและโซเดียม และควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดผง นอกจากนี้ สตรีมีครรภ์และให้นมบุตรควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนชนิดผง ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพในขณะที่ยังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกาย นอกจากแบรนด์ที่กล่าวข้างต้นแล้ว ยังมีผงโปรตีนโซเดียมต่ำอื่นๆ อีกมากมายในตลาดที่ควรค่าแก่การพิจารณา ถัดไป การตรวจ qRT – PCR ดำเนินการเพื่อตรวจสอบการแสดงออกสัมพัทธ์ของ GhPP2 ที่ zero, 2, four, 6, eight, 10, 12 และ 24 ชั่วโมงหลังการบำบัดเกลือ ผลลัพธ์แสดงให้เห็นว่า GhPP2 ได้รับการควบคุมหลังจากการบำบัด NaCl ณ จุดเวลาที่กำหนด ตัวอย่างเช่น GhPP2-7 และ GhPP2-43 ได้รับการควบคุมหลังจากการบำบัดเกลือ 1 ชั่วโมงและ three ชั่วโมง ในขณะที่มีการควบคุมลดลงในชั่วโมงต่อๆ ไป GhPP2-15 ถูกควบคุมที่ 1 ชั่วโมง-12 ชั่วโมง ขณะที่ควบคุมที่ 24 ชั่วโมง GhPP2-33 แสดงการแสดงออกที่สูงกว่า ณ จุดเวลาทั้งหมด เมื่อเทียบกับ zero ชั่วโมง โดยเฉพาะการแสดงออกที่ 3 ชั่วโมง และ 24 ชั่วโมง นั้นสูงกว่า zero ชั่วโมง 23–26 เท่า (รูปที่ 6) ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า GhPP2 อาจเกี่ยวข้องกับการทนต่อเกลือในพืช และเราคาดการณ์ว่า GhPP2-33 อาจมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือ หากคุณกำลังมองหาโปรตีนบาร์คาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด (กล้าพูดว่าคีโต) IQBars ก็คุ้มค่าที่จะลอง แท่งเหล่านี้ทำจากโปรตีนถั่ว จึงเป็นวีแกนและเป็นมิตรกับกลุ่ม Paleo พวกมันจะแตกสลายเล็กน้อย ซึ่งมีความคงตัวที่น่ารับประทานมากกว่าโปรตีนบาร์ทั่วไป และรสมัทฉะชัยก็มีรสชาติอัลมอนด์ มะพร้าว และอบเชยที่เข้มข้นซึ่งอาจหลอกให้คุณคิดว่าคุณกำลังกินแป้งคุกกี้ แป้งคุกกี้ที่ไม่หวานมาก แท่งนี้มีน้ำตาลเพียง 1 กรัม และจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเมื่อคุณกัดเข้าไป หากคุณเป็นคนที่ชอบทานอาหารให้พลังงาน คุณจะประทับใจที่มีเคอร์คูมิน (ขมิ้นชัน) และเห็ดแผงคอสิงโตที่ช่วยบำรุงสมองอยู่ในรายการส่วนผสม โปรตีนวีแก้นที่ผ่านการรับรองไร้สาระนี้จาก Naked Nutrition ทำมาจากถั่วลันเตาดิบที่ปลูกในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาโดยเฉพาะ เราชอบที่รสชาติที่เรียบง่ายไม่เอาชนะในสมูทตี้และผสมผสานกันได้ดี หนึ่งหน่วยบริโภคมี 120 แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัม และมีโปรตีนมากถึง 27 กรัม นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกปลอดกลูเตนที่ได้รับการรับรองและแบรนด์มีความโปร่งใสมากกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่เป็นอิสระ ผลการวิเคราะห์โลหะหนักก็เผยแพร่บนเว็บไซต์เช่นกัน นักชิมบางคนพบว่าเนื้อสัมผัสมีรสหยาบ ในขณะที่บางคนวิจารณ์ว่ารสชาติจะดีขึ้นเมื่อผสมกับผลไม้และนมถั่ว มากกว่ารสจืดเมื่อรับประทานเพียงอย่างเดียว

ฉันชอบรุ่นที่ใหญ่กว่ามากกว่าที่คุณไม่มีอีกต่อไป ฉันชอบอัตราส่วนของเนยถั่วต่อช็อกโกแลตมากกว่าและน่าพึงพอใจมากกว่า ชิ้นเล็กก็สะดวกหากคุณไม่ต้องการส่วนที่เต็ม นอกจากนี้ช็อคโกแลตของฉันก็ละลายแล้ว Alice Benedetto เกิดไอเดียสำหรับ Raw Rev ในปี 2003 ตอนที่เธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่พยายามหาของว่างเพื่อสุขภาพที่มีน้ำตาลต่ำให้ลูกชายวัยเตาะแตะของเธอที่ร้านขายของชำในท้องถิ่น ปัญหาคือเธอไม่สามารถหาอันที่ยังไม่แปรรูปมากเกินไปและเต็มไปด้วยน้ำตาล เธอจึงกลับบ้านและบดถั่วและผลไม้และทำขนม “แท่ง” ของเธอเอง สิ่งที่อลิซประหลาดใจก็คือ ลูกชายของเธอชอบส่วนผสมของเธอ แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้นก็คือเด็กๆ ในละแวกบ้านก็ชอบเช่นกัน นี่คือตอนที่อลิซคิดว่าเธอสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ และไม่นานหลังจากที่ Raw Rev เกิดขึ้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีนมากเกินไป แม้ว่าการศึกษาบางชิ้นจะแสดงถึงประโยชน์ของอาหารที่มีโปรตีนสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำในระยะสั้น (เช่น อาหาร Paleo) แต่การหลีกเลี่ยงผลไม้และเมล็ดธัญพืชหมายถึงการพลาดเส้นใยอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และไฟโตนิวเทรียนท์อื่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพ

sodium plant protein

คุณสามารถได้รับโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการโดยผสมผสานแหล่งอาหารทั้งส่วนที่มากขึ้น ซึ่งจะช่วยลดความกังวลเกือบทั้งหมดเกี่ยวกับการบริโภคโซเดียมส่วนเกิน เก็บ ‘เนื้อ’ ผักชุดพิเศษไว้รอบๆ เพียงแต่อย่ากินมันทุกวันทั้งวัน นี่เป็นโอกาสในการขยายส่วนผสม อาหาร ประหยัดเงินในขณะที่คุณอยู่ และช่วยให้มั่นใจในสุขภาพและอายุยืนยาวของคุณด้วยการแลกเปลี่ยนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน แม้ว่าฉันจะเสนอข้อจำกัดความรับผิดชอบ แต่อย่าลืมว่าตาม Consensus Action of Salt and Health เบคอนที่ทำจากสัตว์สองมื้อสามารถมีเกลือมากกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณเกลือที่แนะนำในแต่ละวันสำหรับผู้ใหญ่ บางยี่ห้อมีเกลือมากกว่าแบรนด์อื่นถึงสามเท่า แม้ว่าเราจะพิจารณาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติที่มีโซเดียมสูงกว่า แต่ระดับโซเดียมก็ยังต่ำกว่าเนื้อสัตว์อื่นๆ อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก อาร์จินีน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง และให้ประโยชน์ต่างๆ เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อดีขึ้น ความรู้สึกอิ่ม และสุขภาพของหัวใจ คนส่วนใหญ่ที่ใช้ผงโปรตีนถั่วจะเติมลงในสมูทตี้หรือผสมกับน้ำผลไม้หรือน้ำเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย

การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปส่วนใหญ่จะเป็นอุปสรรคต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด อาจเป็นอันตรายต่อไต หรือทำให้คุณดูอวบอ้วนกว่าที่เป็นอยู่เล็กน้อย หากแบรนด์ให้รายละเอียดที่น้อยที่สุดเกี่ยวกับส่วนผสม การสลายสารอาหารหลัก วิตามิน และแร่ธาตุ จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้บริโภค หมายความว่าไม่มีอะไรซ่อนอยู่ในเครื่องดื่มโปรตีนของคุณ ผู้ผลิตดังกล่าวเปิดเผยกับนักกีฬาอย่างตรงไปตรงมาทำให้พวกเขาตระหนักถึงสิ่งที่พวกเขาเทลงในร่างกายจึงได้รับ 10 คะแนน ส่วนข้อเสียปัญหาหลักที่นักกีฬาพูดถึงคือข้อบกพร่องของแพ็คเกจต่างๆ ฉันโชคดีที่ได้ทุกอย่างตามลำดับ แต่บางคนชี้ให้เห็นข้อบกพร่องของซิปและบางครั้งก็มีด้ายพลาสติกอยู่ข้างในด้วย ไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีที่สุด ฉันเห็นด้วย ดังนั้นควรระวังหากคุณตัดสินใจที่จะรับความเสี่ยง ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของโปรตีนนี้คือรสชาติของมัน ฉันเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติดังนั้นฉันจึงไม่ได้คาดหวังอะไรที่น่าเหลือเชื่อ แต่มันกลับทำให้ฉันมีรสชาติแปลกๆ บางอย่าง อาจไม่รบกวนคุณถ้าคุณไม่จู้จี้จุกจิกและดื่มอย่างรวดเร็ว แต่อาจเป็นเรื่องยากหากคุณคุ้นเคยกับเครื่องดื่มอร่อยๆ เหล่านั้น

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ปริมาณโซเดียมในรายการอาหารเสริมโซเดียมต่ำนี้จะลดลงสู่ระดับที่ต่ำกว่าเมื่อเราเลื่อนลงไปตามรายการ ตัวนี้ไม่มีโซเดียมเลย! โปรตีนจากพืชนี้ได้มาจากเมล็ดป่านที่ปลูกในลักษณะที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 15 กรัม นอกเหนือจากใยอาหาร 6 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ปราศจากเกลือและคอเลสเตอรอล นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังดีสำหรับคุณอีกด้วย ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็น 18 ชนิดที่ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและลดน้ำหนัก ก่อนอื่น ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนทุกชนิดจะมีโซเดียมมากนัก ในกรณีส่วนใหญ่ เวย์โปรตีนและอาหารเสริมจากพืชอื่นๆ ไม่ได้มีโซเดียมสูงเกือบเท่ากับอาหารเสริมโปรตีนถั่ว

แม้ว่าป๊อปคอร์นจะให้ผลในการเติม แต่ก็มีโปรตีนไม่สูงนักด้วยตัวมันเอง คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้อย่างมากโดยการเพิ่มยีสต์โภชนาการซึ่งมีโปรตีน 5 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ เสิร์ฟ (74) การรวมกันของโปรตีน เส้นใย และคาร์โบไฮเดรตในถั่วเลนทิลมีประโยชน์อย่างยิ่งในการส่งเสริมความอิ่ม และการบริโภคเป็นประจำอาจช่วยจัดการโรคเบาหวานและลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและมะเร็งบางชนิด (65, sixty six, 67) ตัวอย่างเช่นการรับประทานเมล็ดเชียของว่างอาจช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ซึ่งสามารถช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ (49) ถั่วชิกพีเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชจึงเป็นทางเลือกของว่างที่ดีสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน ความต้องการอาร์จินีนของเรนโบว์เทราต์ถูกกำหนดจากกราฟปริมาณ/การตอบสนอง (การเจริญเติบโต) ทั่วไป และโดยการวัดระดับอาร์จินีนอิสระในเนื้อเยื่อ (เลือดและกล้ามเนื้อ) ในกลุ่มของปลาเทราท์เมื่อมีอาร์จินีนในอาหารเพิ่มขึ้น หลังจากที่บรรลุความต้องการอาหารของปลาเทราท์สำหรับอาร์จินีนแล้ว ปริมาณอาร์จินีนที่เพิ่มขึ้นอีกจะส่งผลให้ความเข้มข้นของอาร์จินีนอิสระในเลือดและกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น ได้รับข้อตกลงที่ดีระหว่างทั้งสองวิธี

พืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล ก็เป็นแหล่งโปรตีนไขมันต่ำที่ดีเช่นกัน ไม่มีคอเลสเตอรอล จึงใช้ทดแทนเนื้อสัตว์ได้ดี การรับประทานโปรตีนจากพืชแทนโปรตีนจากสัตว์จะช่วยลดปริมาณไขมันและคอเลสเตอรอลที่คุณได้รับ และยังช่วยเพิ่มปริมาณเส้นใยที่คุณได้รับอีกด้วย ปลาดีต่อสุขภาพมากกว่าเนื้อสัตว์ที่มีไขมันสูง ปลาบางประเภทอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า three ซึ่งสามารถลดไขมันในเลือดที่เรียกว่าไตรกลีเซอไรด์ได้ คุณจะพบกรดไขมันโอเมก้า three ในปริมาณสูงสุดในปลาน้ำเย็น เช่น ปลาแซลมอน ปลาแมคเคอเรล และแฮร์ริ่ง แหล่งอื่นๆ ได้แก่ เมล็ดแฟลกซ์ วอลนัท ถั่วเหลือง และน้ำมันคาโนลา เมล็ดธัญพืชเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีและสารอาหารอื่นๆ ที่มีบทบาทต่อสุขภาพของหัวใจและควบคุมความดันโลหิต คุณสามารถรับธัญพืชเต็มเมล็ดได้มากขึ้นโดยการแลกเปลี่ยนง่ายๆ กับผลิตภัณฑ์ธัญพืชขัดสี หรือลองธัญพืชเต็มเมล็ดที่คุณไม่เคยทานมาก่อน ตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพ ได้แก่ ฟาร์โรธัญพืชไม่ขัดสี ควินัว และข้าวบาร์เลย์ ธัญพืชที่คุณกินอย่างน้อยครึ่งหนึ่งควรเป็นธัญพืชไม่ขัดสี สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้หรือแพ้ส่วนผสมบางอย่างที่มักพบในผงโปรตีน เช่น นมหรือถั่วเหลือง ขอแนะนำให้อ่านฉลากส่วนผสมอย่างละเอียดเสมอ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หากคุณมีข้อสงสัยหรือคำถามเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนผง ข้อมูลมีการกระจายตามปกติ อย่างไรก็ตามมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างการบำบัดเกลือและจีโนไทป์สำหรับความเข้มข้น K ในแผ่น () และก้านใบ () แต่ไม่ใช่สำหรับราก () ลำต้น () และพืชทั้งหมด () ตามวิธีการข้ามจีโนไทป์ทั้งหมดสำหรับการบำบัดแบบควบคุมและเกลือแต่ละรายการ การบำบัดด้วยเกลือไม่ส่งผลต่อความเข้มข้นของ K ในแผ่นใบ เพิ่มความเข้มข้นของ K ในก้านใบ และลดความเข้มข้นในราก ลำต้น และพืชทั้งหมด จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ K ในราก ลำต้น แผ่น และพืชควบคุมทั้งหมด หรือในลำต้นและพืชทั้งหมดของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ 4) และผู้บริโภคก็เริ่มสังเกตเห็น ตั้งแต่เมนูอาหารไปจนถึงตลาด อาหารวีแกนถือเป็นศูนย์กลางของการปฏิวัติด้านอาหาร สารทดแทนเนื้อสัตว์ ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนมเป็นส่วนประกอบหลักกำลังผลักดันผลิตภัณฑ์จากสัตว์ออกจากชั้นวางในร้านขายของชำเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค “หมวดหมู่ที่เน้นพืชเป็นหลักเป็นกลุ่มที่เติบโตเร็วที่สุดในร้านค้าทั้งหมดของเรา” Kyle Hetman ผู้จัดการหมวดหมู่ของ Encino ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกในแคลิฟอร์เนีย Gelson’s กล่าวกับ Supermarket Perimeter “และฉันไม่เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะเกิดขึ้นในปีต่อๆ ไป เนื่องจากการเติบโตจะยังคงแซงหน้าประเภทอื่นๆ ส่วนใหญ่” ในขณะเดียวกัน วันเวลาแห่งการรับประทานผักที่ร้านอาหารต่างๆ แม้แต่ในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดขนาดใหญ่ ดูเหมือนจะหายไปในกระจกมองหลังของเรา เนื่องจากตัวเลือกอาหารมังสวิรัติที่อร่อยและสร้างสรรค์ได้หายไปจากที่หายากไปสู่ทุกที่

sodium plant protein

Coli ทำให้โปรตีนรีคอมบิแนนท์เหล่านี้บริสุทธิ์ และวัดกิจกรรมของฟอสฟาเตสด้วยตนเองหรือใน การมีอยู่ของกลูตาไธโอน S-transferase (GST)-SCaBP8 Recombinant SCaBP8 ยับยั้งการทำงานของฟอสฟาเตสของทั้ง PP2C.D6 และ PP2C.D7 ในหลอดทดลอง อย่างมีนัยสำคัญ (รูปที่ 5D; รูปที่ S8G เสริม) เรายังทดสอบด้วยว่าแคลเซียมส่งผลต่อการยับยั้งนี้หรือไม่ เมื่อเราเติมแคลเซียม 5 µM ในระบบปฏิกิริยาที่มี SCaBP8 และ PP2C.D6 ผลการยับยั้งของ PP2C.D6 โดย SCaBP8 เพิ่มขึ้นประมาณ 20%–30% เมื่อเทียบกับการไม่มีแคลเซียมในการทดสอบ อย่างไรก็ตามแคลเซียมไม่ส่งผลต่อกิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6 เอง (รูปที่ 5E; รูปที่ S8H เพิ่มเติม) แม้ว่าความคิดเห็นของสาธารณชนเกี่ยวกับกลูเตนจะอ่อนลงในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา แต่ผู้บริโภคยังคงรับประทานอาหารตามไลฟ์สไตล์ที่หลีกเลี่ยงหรือนำผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยกลูเตนออกไป และ… ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อคุณนั้นไม่เพียงพอ ผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่ม Millennials และ Gen Z ไม่เพียงแต่ต้องการผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่ดี…

Pooja Adhyaru นักโภชนาการฝึกหัดที่ได้รับการรับรองในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่าหากทำอย่างถูกต้อง การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักจะมีประโยชน์มากมาย นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจทำให้เกิดการขาดวิตามินและแร่ธาตุในบางคนได้ “ฉันไม่แปลกใจเลยกับการค้นพบในเอกสารทบทวนนี้ ซึ่งพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารจากพืชและภาวะสุขภาพที่ดีขึ้น ฉันรู้จักสมาคมเหล่านี้มานานแล้ว และเชื่อว่านี่เป็นรายงานอีกฉบับหนึ่งที่จะแสดงให้เห็นข้อสรุปที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ต่อไป” Hunnes ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today การศึกษาในอดีตยังระบุด้วยว่าการลดการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์สามารถลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจได้

เชอร์รี่มีทั้งแบบหวาน เปรี้ยว และดยุค (เปรี้ยวและหวานบางส่วน) และสามารถซื้อสด แช่แข็ง หรือแห้งได้ เชอร์รี่สามารถเพิ่มรสหวานหรือรสเปรี้ยวให้กับสลัด สมูทตี้ อาหารคาว และของหวานได้ เลือกเชอร์รี่ที่เนื้อแน่นและมีก้านสีเขียวสดใส เชอร์รี่สีเข้มมีรสชาติดีที่สุด หลุมมีพิษและไม่ควรรับประทาน ผลิตภัณฑ์ Sure ทั้งหมดมีแลคโตสอยู่บ้างแต่ไม่ได้เป็นปัญหาทางการแพทย์สำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสเนื่องจากมีปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชไม่มีแลคโตส โพแทสเซียมสามารถบรรเทาผลกระทบด้านลบของการบริโภคโซเดียมที่เพิ่มขึ้นต่อความดันโลหิตได้ การบริโภคโพแทสเซียมสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการบริโภคผักและผลไม้สด ชิปกระเทียมปิ้งน้ำมันมะกอกและเปปิต้ากรุบกรอบกับผักชีมีความสดใส เข้มข้น และเปรี้ยว และใส่รสชาติมากมายลงในควินัวและถั่วเลนทิลธรรมดา ในขณะเดียวกันริคอตต้าซิกเนเจอร์ที่ทำจากเต้าหู้ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกครีมและการปล่อยตัว

เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของการโต้ตอบเหล่านี้ เรายังทำการทดสอบแบบดึงลง ในหลอดทดลอง อีกด้วย เราสร้างพลาสมิด pET28a-His-PP2C.D6, pET28a-His-PP2C.D7 และ pMALc2x-MBP-SOS1C300 เปลี่ยนพวกมันเป็น Escherichia coli สายพันธุ์ BL21 (DE3) และทำให้โปรตีนรีคอมบิแนนท์ที่ได้บริสุทธิ์ His-ABI1 ถูกใช้เป็นตัวควบคุมเชิงลบ His-PP2C.D6 และ His-PP2C.D7 แต่ไม่ใช่ตัวควบคุมเชิงลบ His-ABI1 ได้ดึง MBP-SOS1C300 ลงมา (รูปที่ 1, C และ D) การฝึกแบบเป็นช่วงความเข้มข้นสูง (HIIT) เป็นวิธีออกกำลังกายยอดนิยม แต่การเสริมโปรตีนหลัง HIIT ช่วยเพิ่มประโยชน์ของกล้ามเนื้อหรือไม่ ค้นหาสิ่งที่การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นในส่วนการสร้างและการรักษามวลกล้ามเนื้อของการทบทวนโปรตีนผงและเชคของเรา ด้วยการเพิ่ม Ka’Chava ในการรีวิวผงโปรตีนของเรา เราได้เปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีก 6 รายการเพื่อทดแทนมื้ออาหาร ดูว่าอันไหนคือตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเรา การที่มาบรรจบกันของเทรนด์การใช้พืชเป็นหลักและความตระหนักรู้ด้านสุขภาพลำไส้ที่เพิ่มขึ้นได้เปิดโอกาสใหม่ ๆ สู่ความสำเร็จของตลาด ในทุกกลุ่มอายุที่มากกว่า 1 ปี พบว่า 44% ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับแคลเซียม 96% ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับวิตามินดี ในขณะที่ 6% เป็นคำแนะนำสำหรับใยอาหารและ 30% สำหรับโพแทสเซียม

ราคา 1.76 ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนมังสวิรัติของ Future Kind มีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย คุณสามารถประหยัด 10% ได้โดยสมัครสมาชิก พวกเขายังเสนอการจัดส่งฟรีเมื่อคุณสั่งซื้ออุปทาน 60 หรือ ninety วัน โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ไคนด์ใช้หญ้าหวานเพื่อเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ เมื่ออาศัยเฉพาะโปรตีนจากพืช เธอเสริมว่านักวิจัยบางคนแนะนำให้รับประทาน zero.9 กรัม เทียบกับปริมาณอาหารที่แนะนำคือ zero.eight กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน เต้าหู้ Silken เป็นเต้าหู้เนื้อเนียนหลากหลายชนิดที่มีปริมาณน้ำสูงกว่าเต้าหู้ชนิดอื่นๆ ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้นและเป็นเนื้อครีมได้ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและน่าพึงพอใจอีกด้วย เต้าหู้ไหมครึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัม และมีแคลเซียมและวิตามินบี 12 มากกว่าคอตเตจชีส 2% ในขนาดเท่ากัน เต้าหู้ไหมไม่มีคาร์โบไฮเดรตและมีโซเดียมน้อยกว่าคอตเทจชีสเกือบ 75% ทำให้เต้าหู้ชนิดนี้เป็นทางเลือกที่เบาแต่เติมเต็มด้วยรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น เมล็ดฟักทองหนึ่งออนซ์ (28 กรัม) มีโปรตีน 5 กรัม และมีเส้นใย แมกนีเซียม สังกะสี และกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนในปริมาณมาก เมล็ดเหล่านี้ยังให้สารต้านอนุมูลอิสระในการต่อสู้กับโรค รวมทั้งวิตามินอีและแคโรทีนอยด์ (52)

เธอใช้เวลาช่วงแรกของอาชีพโดยทำงานเป็นนักโภชนาการทางคลินิกโดยเน้นด้านโภชนาการสำหรับเด็ก จากนั้นเธอก็เปลี่ยนไปเป็นผู้บริหาร จิลเริ่มอาชีพของเธอในฐานะนักเขียนอิสระในปี 2550 ขณะที่ทำงานเป็นผู้จัดการโภชนาการคลินิกในฟลอริดา เธอกลายเป็นนักเขียนเต็มเวลาในปี 2010 หลังจากคลอดบุตรคนแรก Joana เป็นนักเขียน บรรณาธิการ และนักวางกลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่เน้นเรื่องโภชนาการ การออกกำลังกาย และทุกสิ่งเกี่ยวกับสุขภาพ หลังจากได้รับปริญญาโทด้านธุรกิจจากมหาวิทยาลัยนอร์ธฟลอริดา เธอเริ่มต้นอาชีพในด้านการวิจัยและการตลาดดิจิทัล ความปลอดภัยของผู้บริโภคมีความสำคัญสูงในกระบวนการประเมินของเรา เราตรวจสอบทุกผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดเพื่อดูความเสี่ยงด้านสุขภาพและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงประวัติด้านความปลอดภัยก่อนให้คำแนะนำ Essential Protein Daily Shake 18 ใช้อ้อยหมักและพระภิกษุเพื่อทำให้ผงหวานโดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี่หรือคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังช่วยให้อาหารเสริมปราศจากน้ำตาลโดยไม่มีหญ้าหวานหรือแอลกอฮอล์ในน้ำตาล หากคุณไม่ชอบหญ้าหวาน คุณอาจต้องการลอง Essential Protein Daily Shake 18